Tìm thấy nhiều thi thể trong vụ tai nạn máy bay của Indonesia

Đội tìm kiếm và cứu nạn của Indonesia đã tìm thấy nhiều phần thi thể của các nạn nhân vụ tai nạn máy bay Boeing 737-500 mang số hiệu SJ-182 của hãng hàng không Sriwijaya Air. Máy bay Boeing 737-500 được cho là đã rơi từ độ cao 3.000 m chỉ sau 4 phút cất cánh.

cứu nạn
Đội tìm kiếm và cứu nạn của Indonesia

Hơn nửa người Mỹ muốn hạ bệ ông Trump

Theo khảo sát dư luận đã có 57% người Mỹ mong muốn Tổng thống Donald Trump bị tước quyền tổng thống sau khi ông Trump "kích động" cuộc biểu tình leo thang thành bạo loạn chết người tại tòa nhà quốc hội.

Donald Trump
Tổng thống Mỹ Donald Trump

Không cần thiết luận tội ông Trump

Thượng nghị sĩ Cộng hòa Pat Toomey vừa lên tiếng thừa nhận Tổng thống Mỹ Donald Trump đã phạm những sai lầm nghiêm trọng nhưng việc luận tội đối với ông Trump là không cần thiết vì ông chỉ còn vài ngày nữa là hết nhiệm kỳ.

Pat Toomey
Thượng nghị sĩ Cộng hòa Pat Toomey

Ông Pence không còn về phe với ông Trump

Phó Tổng thống Mỹ Mike Pence vừa lên tiếng cho rằng không loại trừ khả năng dùng đến Tu chính án thứ 25 để phế truất Tổng thống Donald Trump, trong trường hợp ông Trump gây ra "bất ổn". Hiện, Tổng thống Trump rất tức giận với ông Pence.

Mike Pence
Phó Tổng thống Mỹ Mike Pence

Lời hứa của bà Merkel

Thủ tướng Đức Angela Merkel vừa lên tiếng cam kết sẽ đẩy nhanh tốc độ tiêm chủng vaccine COVID-19 trên toàn quốc. Lời hứa của bà Merkel được đưa ra trong thời điểm có nhiều ý kiến chỉ trích chiến dịch tiêm chủng vaccine ở Đức được thực hiện quá chậm chạp.

Angela Merkel
Thủ tướng Đức Angela Merkel

Bộ trưởng Lao động Áo từ chức

Bộ trưởng Lao động Áo Christine Aschbacher vừa đưa ra quyết định từ chức sau khi bị cáo buộc đạo văn luận án thạc sĩ. Bà Aschbacher cho biết bà từ chức để "bảo vệ gia đình của mình" đồng thời cho rằng "sự thù ghét với động cơ chính trị và các đợt công kích cá nhân" làm bà "không thể chịu nổi".

Christine Aschbacher
Bộ trưởng Lao động Áo Christine Aschbacher

Roger Federer không muốn xa vợ

Tay vợt có biệt danh "Tàu tốc hành" Roger Federer vừa quyết định không tham dự giải Australian Open 2021 không phải do chấn thương như tin đồn mà lý do thật sự là vợ của anh không muốn anh xa gia đình. Roger Federer đã không thi đấu kể hồi tháng 1/2020 do gặp chấn thương đầu gối.

Roger Federer
Roger Federer và vợ