Thái Lan cải tổ nội các

Thủ tướng Thái Lan Prayuth Chan-ocha vừa đưa ra thông báo sẽ tiến hành cải tổ nội các trong Chính phủ Thái Lan sau khi hàng loạt quan chức cấp cao trong nhóm phụ trách kinh tế của chính phủ Thái Lan nộp đơn từ chức.

Prayuth Chan-ocha
Thủ tướng Thái Lan Prayuth Chan-ocha

Mỹ cấm hàng triệu công dân Trung Quốc nhập cảnh

Chính quyền Tổng thống Mỹ Donald Trump đang xem xét áp dụng lệnh cấm hàng triệu công dân Trung Quốc đến Mỹ. Trong lệnh mới có đề xuất thu hồi visa của các thành viên đảng Cộng sản Trung Quốc và gia đình họ - những người đang có mặt trên đất Mỹ. Điều này có nghĩa là họ sẽ bị trục xuất.

nhập cảnh
Mỹ cấm hàng triệu công dân Trung Quốc nhập cảnh

Hiệp hội cảnh sát Mỹ ủng hộ ông Trump

Hiệp hội Quốc gia các tổ chức cảnh sát Mỹ (NAPO), đại diện cho hơn 1.000 đơn vị cảnh sát và hiệp hội trên cả nước, tuyên bố ủng hộ nỗ lực tái tranh cử của đương kim Tổng thống Mỹ Donald Trump trong cuộc bầu cử dự kiến diễn ra vào tháng 11 tới.

Cảnh sát Mỹ
Hiệp hội cảnh sát Mỹ ủng hộ ông Trump

Ông Trump thay tướng để đổi vận

Tổng thống Mỹ Donald Trump vừa quyết định thay thế người quản lý chiến dịch tranh cử là ông Brad Parscale, sau khi kết quả thăm dò dư luận cho thấy lượng ủng hộ của ông đã sụt giảm đáng kể so với đối thủ Joe Biden.

Brad Parscale
Ông Brad Parscale

Mỹ vẫn buộc tội Trung Quốc

Ngoại trưởng Mỹ Mike Pompeo vừa lên tiếng cho rằng ông tin rằng thế giới sẽ buộc Trung Quốc trả giá vì đại dịch Covid-19. Đồng thời, ông Pompeo cũng cáo buộc Trung Quốc hợp tác với Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) nhằm hạ thấp mức độ nghiêm trọng của dịch Covid-19.

Mike Pompeo
Ngoại trưởng Mỹ Mike Pompeo

EU lợi dụng Mỹ

Tổng thống Mỹ Donald Trump vừa lên tiếng cho rằng Liên minh châu Âu - EU được thành lập để lợi dụng Mỹ, đồng thời ông Trump còn cho rằng các đồng minh châu Âu "chưa bao giờ đối xử tốt" với Mỹ.

Donald Trump
Tổng thống Mỹ Donald Trump

Arsenal còn thua xa Liverpool

HLV Mikel Arteta của Arsenal vừa lên tiếng thừa nhận rằng Arsenal của ông còn kém xa CLB vừa vô địch Ngoại hạng Anh Liverpool mặc dù "Pháo thủ" thành London vừa hạ tân vương với tỷ số 2-1 tại vòng 36 giải Ngoại hạng Anh.

Mikel Arteta
HLV Mikel Arteta