Lại phát hiện thêm thuốc nổ tại Beirut

Các chuyên gia quân sự của Chính phủ Lebanon và các đồng nghiệp của Chính phủ  Pháp vừa phát hiện ra 79 container chứa hóa chất nguy hiểm ở cảng Beirut thủ đô của Lebanon, nơi xảy ra một vụ nổ chết người hồi đầu tháng.

Beirut
Lại phát hiện thêm thuốc nổ tại Beirut

Nơi ông Trudeau sẽ trở thành "siêu anh hùng"

Nhà xuất bản Tidal Wave Productions được đặt trụ sở đặt tại thành phố Portland (tiểu bang Oregon, Mỹ) vừa tuyên bố sẽ xuất bản một bộ truyện tranh nói về cuộc đời của đương kim Thủ tướng Canada Justin Trudeau, tại đó, ông Trudeau sẽ trở thành một nhân vật "siêu anh hùng".

Justin Trudeau
Thủ tướng Canada Justin Trudeau

Em gái ông Kim Jong-un làm chức vụ lớn

Bộ trưởng Quốc phòng Jeong Kyeong Doo Hàn Quốc vừa lên tiếng thông báo bà Kim Yo Jong là em gái Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un hiện đang đứng đầu Ban Tổ chức và Định hướng của Ủy ban Trung ương đảng Lao động Triều Tiên.

Kim Yo Jong
Bà Kim Yo Jong cùng anh trai

Thái Lan gia hạn tình trạng khẩn cấp

Chính phủ Thái Lan vừa đưa ra thông báo việc gia hạn sắc lệnh về tình trạng khẩn cấp thêm 1 tháng cho tới ngày 30/9 nhằm kiểm soát dịch viêm đường hô hấp cấp Covid-19. Thái Lan hiện có 3.402 người nhiễm virus Sars-CoV-2 trong đó có 58 trường hợp tử vong.

Thái Lan

Ngoại trưởng Trung Quốc đi thăm châu Âu

Bộ trưởng Ngoại giao Trung Quốc Vương Nghị sẽ đến thăm năm nước châu Âu trong bối cảnh Bắc Kinh đang phải hứng chịu nhiều chỉ trích về việc xử lý đại dịch Covid-19 và những động thái cứng rắn với Hong Kong từ châu Âu. Ông Vương Nghị sẽ tới thăm Italy, Hà Lan, Na Uy, Pháp và Đức từ ngày 25/8 đến ngày 1/9.

Vương Nghị
Bộ trưởng Ngoại giao Trung Quốc Vương Nghị

Manchester City sẽ mua Messi?

Kênh truyền hình thể thao ESPN vừa tiết lộ rằng CLB Manchester City đang tìm mức chuyển nhượng thích hợp cho việc mua lại siêu tiền đạo Lionel Messi của Barcenola. Tiền đạo sinh năm 1987 còn một năm hợp đồng với CLB Barca, với phí phá vỡ hợp đồng là 828 triệu USD.

Lionel Messi
Lionel Messi

Cập nhật tình hình Covid-19

Ngày 25/8, thế giới ghi nhận 23.876.821 trường hợp dương tính với virus Sars-CoV-2 trong đó có 818.479 ca tử vong. Mỹ vẫn đang là quốc gia dẫn đầu danh sách với gần 6 triệu người nhiễm Covid-19, tiếp theo là Brazil với trên 3,6 triệu người nhiễm bệnh, sau đó là Ấn Độ với gần 3,2 triệu trường hợp nhiễm dịch.

Sars-CoV-2
Thế giới ghi nhận 23.876.821 trường hợp dương tính với virus Sars-CoV-2