[Quốc tế nổi bật] Ông Putin sẽ còn làm Tổng thống lâu dài?

Tổng thống Nga Vladimir Putin vừa cho biết ông rất ủng hộ đề xuất sửa đổi hiến pháp có thể giúp ông tiếp tục ứng cử Tổng thống Nga nhiệm kỳ tiếp theo.

British Airways ngừng đi lại tới Italy

Hãng hàng không British Airways của Anh đã quyết định hủy tất cả các chuyến bay đến và đi từ Italy từ ngày 10/3 tới 3/4 sau khi một sắc lệnh phong tỏa trên toàn Italy bởi dịch Covid-19 đang phát triển không ngừng.

British Airways
Hãng hàng không British Airways

Ông Putin sẽ còn làm Tổng thống lâu dài?

Tổng thống Nga Vladimir Putin vừa cho biết ông rất ủng hộ đề xuất sửa đổi hiến pháp có thể giúp ông tiếp tục ứng cử Tổng thống Nga nhiệm kỳ tiếp theo là phương án khả thi nếu không bị tòa án hiến pháp Nga phản đối. Nếu hiến pháp được thông qua, số nhiệm kỳ giữ chức tổng thống của ông Putin sẽ tính lại từ đầu sau năm 2024.

Vladimir Putin
Tổng thống Nga Vladimir Putin

Messi ra tay cứu đàn anh

Tiền đạo thủ quân của Barca là Lionel Messi dự định bỏ 4,5 triệu USD thuê luật sư để bảo lãnh tại ngoại cho người đàn anh Ronaldinho thoát khỏi cảnh tù đày ở Paraguay sau khi cựu cầu thủ Barca đã dùng hộ chiếu giả nhập cảnh vào quốc gia này.

Lionel Messi và Ronaldinho
Lionel Messi và Ronaldinho

Mbappe nhiễm Covid-19?

Trang thông tin của PSG cho biết, tiền đạo trẻ Kylian Mbappe nghỉ tập từ hôm 8/3 do bị ốm và đau họng. Việc Kylian Mbappe nghỉ tập vì đau họng làm dấy lên những lo ngại anh nhiễm Covid-19 và phải vắng mặt ở Champions League tuần này.

Mbappe
Tiền đạo trẻ Mbappe

Tổng thống Brazil lại tuyên bố "sốc"

Trước tình hình đại dịch Covid-19 đang lây lan toàn cầu một cách chóng mặt, Tổng thống Brazil Jair Bolsonaro lại cho rằng tác động tiêu cực của dịch Covid-19 đã bị phóng đại quá mức.

Jair Bolsonaro
Tổng thống Brazil Jair Bolsonaro

Chánh văn phòng Nhà Trắng tự cách ly

Ngày 10/3, đại diện của chánh văn phòng Nhà Trắng Mark Meadows cho biết ông này đang thực hiện tự cách ly sau khi được cho là có tiếp xúc với 1 ca dương tính với Covid-19. Ông Mark Meadows mới được Tổng thống Donald Trump bổ nhiệm vào 6/3.

Mark Meadows
Chánh văn phòng Nhà Trắng Mark Meadows

Anh em William – Harry không còn thân mật

Hoàng tử William và Công nương Kate có hành động tránh trò chuyện gần gũi với vợ chồng em trai Harry - Meghan tại sự kiện hoàng gia hôm 9/3. Đây cũng là lần đầu tiên vợ chồng Công tước xứ Sussex (Harry) gặp lại vợ chồng Công tước xứ Cambridge (William) kể từ khi Harry và Meghan tuyên bố rút khỏi hoàng gia hai tháng trước.

Sự kiện hoàng gia Anh hôm 9/3
Sự kiện hoàng gia Anh hôm 9/3
Linh Đan