[Quốc tế nổi bật] Ông Trump bị tố vô trách nhiệm

Ông Biden tố ông Trump việc từ chối thông tin cho đội tiếp quản của ông là một hành động vô trách nhiệm.

Ông Pence quyết bảo vệ ông Trump

Phó Tổng thống Mỹ Mike Pence vừa lên tiếng khẳng định sẽ ủng hộ khi 11 thượng nghị sĩ cùng đảng Cộng hòa, ngoài ra ông Pence cũng tuyên bố sẽ bỏ phiếu bác bỏ việc Tổng thống đắc cử Joe Biden thắng đương kim Tổng thống Donald Trump trong kỳ bầu cử vừa qua.

Mike Pence
Phó Tổng thống Mỹ Mike Pence

Tiết lộ mới của ông Netanyahu

Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu vừa lên tiếng tiết lộ rằng gần đây ông đã đến thăm một loạt các quốc gia Arab. Tuyên bố của ông Netanyahu được đưa ra sau những bật mí của ông hồi tuần trước ám chỉ rằng nhiều quốc gia có thể thiết lập quan hệ ngoại giao với Israel.

Benjamin Netanyahu
Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu

Tỷ lệ ủng hộ ông Moon Jae-in giảm thấp

Kết quả cuộc khảo sát được công bố vào ngày 3/1 cho thấy tỷ lệ tín nhiệm của Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in đã tụt xuống mức thấp nhất kể từ trước tới nay, trong khi tỉ lệ không hài lòng của công chúng với sự thể hiện của nhà lãnh đạo này đã lên tới mức cao nhất.

Moon Jae-in
Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in

Lời hy vọng của ông Maduro

Tổng thống Venezuela Nicolas Maduro vừa lên tiếng hối thúc Liên minh châu Âu (EU) thay đổi lập trường chính sách với nước này. Tuyên bố của ông Maduro được đưa ra khi chỉ còn vài ngày nữa là Quốc hội mới tại Venezuela bắt đầu một nhiệm kỳ mới.

Nicolas Maduro
Tổng thống Venezuela Nicolas Maduro

MC nổi tiếng Mỹ nhiễm Covid-19

Người dẫn chương trình "huyền thoại" của nước Mỹ và là một trong những nhà báo kỳ cựu của hãng tin CNN Larry King 87 tuổi vừa phải nhập viện do nhiễm Covid-19. Larry King là người dẫn dắt chương trình “Trực tiếp cùng Larry King” của kênh truyền hình CNN suốt 25 năm qua.

Larry King
Ông Larry King

Ông Trump bị tố vô trách nhiệm

Tổng thống đắc cử Mỹ Joe Biden vừa lên tiếng cáo buộc Tổng thống Donald Trump làm suy yếu nhiều cơ quan an ninh của nước Mỹ, ngoài ra ông Biden cũng tố ông Trump việc từ chối thông tin cho đội tiếp quản của ông là một hành động vô trách nhiệm.

Joe Biden
Tổng thống đắc cử Mỹ Joe Biden

Pochettino chính thức dẫn dắt PSG

CLB Paris Saint Germain vừa quyết định bổ nhiệm ông Mauricio Pochettino làm HLV trưởng. Hợp đồng có thời hạn đến 30/6/2022. Pochettino làm việc trở lại sau 14 tháng bị Tottenham sa thải. Pochettino từng thi đấu 95 trận trong vai trò trung vệ và ghi được 6 bàn thắng cho PSG trong giai đoạn 2000-2003.

Mauricio Pochettino
Ông Mauricio Pochettino
Linh Anh