Ông Biden có trang cá nhân Twitter mới

Mạng xã hội Twitter mang tên Tổng thống Biden (President Biden) vừa được bàn giao cho Tổng thống Mỹ Joe Biden. Sau thời gian ngắn được thành lập, trang twitter này đã có gần 6 triệu người theo dõi và chỉ theo dõi 13 người trong đó có các phụ tá và người thân của ông.

Trang Twitter của ông Biden
Trang Twitter của ông Biden

Ông Trump bị một số ngân hàng không hợp tác

Chỉ một ngày sau khi kết thúc nhiệm kỳ Tổng thống Mỹ của ông Donald Trump, Bank United - một ngân hàng ở bang Florida đã thông báo cắt đứt toàn bộ quan hệ với ông Donald Trump. Ngoài ra, một số ngân hàng như Signature Bank, Deutsche Bank cũng làm điều tương tự.

Bank United
Bank United

Ông Trump đi chơi Golf sau khi rời Nhà Trắng

Ngay buổi sáng ngày 21/1 (một ngày sau khi rời Nhà Trắng), cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump đã dành thời gian cho việc đi chơi Golf tại câu lạc bộ golf quốc tế Trump ở khu nghỉ dưỡng Florida. Golf là môn thể thao yêu thích của ông Trump và nó cũng là cách để ông giải stress.

Donald Trump
Ông Donald Trump đi chơi Golf

Con gái lớn nhà ông Trump chuyển nhà

Gia đình ái nữ của ông Donald Trump là Ivanka Trump đã nhanh chóng chuyển khỏi nhà ở thủ đô Washington D.C. và ký hợp đồng thuê căn hộ sang trọng bên bờ biển ở Miami, bang Florida. Giá thuê căn hộ tại đây dao động trong khoảng 40.000 USD mỗi tháng.

Ivanka Trump
Gia đình nhỏ của con gái ông Trump

Iran không sợ Mỹ

Ngoại trưởng Iran là ông Javad Zarif vừa lên tiếng khẳng định nước này không ngần ngại "nghiền nát kẻ gây hấn" khi chính quyền tân Tổng thống Mỹ Joe Biden bắt đầu triển khai tuần tra khu vực Trung Đông bằng oanh tạc cơ B-52H.

Javad Zarif
Ngoại trưởng Iran Javad Zarif

Ông Biden bị chỉ trích

Lãnh đạo phe thiểu số Cộng hòa tại Thượng viện Mỹ McConnell vừa lên tiếng chỉ trích một số quyết định của tân Tổng thống Mỹ Joe Biden. Ông McConnell cho rằng: "Chỉ mới ngày đầu tiên nắm quyền, chính quyền ông Biden đã đi sai hướng một số bước lớn".

McConnell
Ông McConnell

Lý do Pogba lấy lại phong độ

Cựu hậu vệ Manchester United Paul Parker vừa lên tiếng cho rằng tiền vệ người Pháp Paul Pogba đang quyết tâm lấy lại phong độ vì không muốn bị đánh giá kém hơn so với người đồng đội người Bồ Đào Nha Bruno Fernandes.

Paul Pogba
Paul Pogba