[Quốc tế nổi bật] Ông Trump là Tổng thống sai lầm nhất của nước Mỹ

Cựu đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama vừa lên tiếng cho rằng Tổng thống Mỹ Donald Trump là Tổng thống sai lầm nhất của nước Mỹ.

Thủ tướng Nhật Bản đang rất mệt mỏi

Vừa qua, Thủ tướng Nhật Bản Abe Shinzo đã đến Bệnh viện Đại học Keio ở thủ đô Tokyo, chuyến đi này làm dấy lên tin đồn về sức khỏe của ông có vấn đề. Hiện, chính quyền Nhật Bản đã lên tiếng rằng ông Abe chỉ mệt mỏi vì làm việc quá nhiều và không có thời gian nghỉ ngơi.

Abe Shinzo
Thủ tướng Nhật Bản Abe Shinzo

Ông Trump là Tổng thống sai lầm nhất của nước Mỹ

Cựu đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama vừa lên tiếng cho rằng Tổng thống Mỹ Donald Trump là Tổng thống sai lầm nhất của nước Mỹ, ông Trump "hoàn toàn không biết cảm thông" và "rõ ràng đang sa vào vũng lầy". Và ông Trump không phải là người để nước Mỹ cần.

Michelle Obama
Cựu đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama

Mỹ vẫn đang gây khó với TikTok

Người phát ngôn Bộ ngoại giao Trung Quốc Triệu Lập Kiên vừa lên tiếng cho rằng Mỹ vẫn tiếp tục gây khó khăn với lý do "an ninh quốc gia" dù phía TikTok đã thực hiện mọi yêu cầu của Washington. Dù những yêu cầu của Mỹ bao gồm việc đặt máy chủ, thuê nhân viên Mỹ…

Triệu Lập Kiên
Người phát ngôn Bộ ngoại giao Trung Quốc Triệu Lập Kiên

Ông Biden từng có ý định tự tử

Trên một đoạn trailer được trích ra từ một bộ phim tài liệu sẽ ra mắt vào tháng 9 tới đây, ứng cử viên Tổng thống Mỹ Joe Biden đã cho biết, ông từng có ý định tự tử sau vụ tai nạn ô tô năm 1972, vụ việc đã cướp đi mạng sống của vợ và con gái ông.

Joe Biden
Ông Joe Biden

Các nhà lãnh đạo dưới con mắt ông Trump

Tổng thống Mỹ Donald Trump vừa lên tiếng ví người đồng cấp bên phía Nga là Vladimir Putin cũng như các nhà lãnh đạo của Trung Quốc, Triều Tiên và Thổ Nhĩ Kỳ là những "kỳ thủ đẳng cấp thế giới".

Donald Trump
Tổng thống Mỹ Donald Trump

New York đối đầu với ông Trump

Thống đốc bang New York Andrew Cuomo vừa lên tiếng chỉ trích phản ứng của Tổng thống Donald Trump đối với đại dịch Covid-19 tại Mỹ, ông Cuomo cũng đã gọi virus Sars-CoV-2 là "virus châu Âu". Đồng thời ông Cuomo cũng cho rằng nền chính trị của Mỹ đang suy yếu nhất trong nhiều năm qua.

Andrew Cuomo
Thống đốc bang New York Andrew Cuomo

Không bận tâm đến lệnh trừng phạt

Trưởng đặc khu Hong Kong Carrie Lam tuyên bố "không bận tâm" về lệnh trừng phạt của Mỹ với cá nhân bà, nhưng sẽ bảo vệ lợi ích của thành phố. Bà Lam nói cá nhân bà không thể đến Mỹ, nhưng chính quyền Hong Kong sẽ tiếp tục xúc tiến quan hệ giữa đặc khu với các doanh nghiệp Mỹ.

Carrie Lam
Trưởng đặc khu Hong Kong Carrie Lam
Thái Dương