Ông Trump rất lạc quan

Ngày 25/2, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã bày tỏ sự lạc quan khi cho rằng dịch viêm phổi cấp do chủng mới của virus corona (Covid-19) gây ra là một vấn đề ngắn hạn và sẽ không có tác động lâu dài với nền kinh tế toàn cầu.

Donald Trump
Tổng thống Mỹ Donald Trump

Cựu Tổng thống Ai Cập qua đời

Ngày 25/2, cựu Tổng thống Ai Cập Hosni Mubarak vừa qua đời ở tuổi 91 sau một thời gian dài chống chọi với bệnh tật. Ông Mubarak giữ cương vị Tổng thống Ai Cập trong 30 năm, từ tháng 10/1981 tới tháng 2/2011.

Hosni Mubarak
Cựu Tổng thống Ai Cập Hosni Mubarak

Ông Putin gay gắt phê phán Thổ Nhĩ Kỳ

Tổng thống Nga Vladimir Putin vừa lên tiếng phản ứng gay gắt trước các hành động của Thổ Nhĩ Kỳ tại Syria. Hiện nay, Thổ Nhĩ Kỳ phát động các hoạt động chiếm đóng ở Syria. Hành động này đã buộc ông Putin phải lên tiếng quyết liệt đứng ra bảo vệ Syria.

Vladimir Putin
Tổng thống Nga Vladimir Putin

Thủ tướng Timor Leste từ chức

Thủ tướng Timor Leste Taur Matan Ruak vừa gửi đơn từ chức lên Tổng thống, hành động này xảy ra trong bối cảnh quốc gia này đang phải đối mặt với đợt khủng hoảng chính trị mới sau khi liên minh hậu thuẫn cho ông Taur Matan Ruak tại quốc hội sụp đổ.

Taur Matan Ruak
Thủ tướng Timor Leste Taur Matan Ruak

Malaysia đi tìm Thủ tướng mới

Quốc vương Malaysia Abdullah Sultan Ahmad Shah sẽ tổ chức tham vấn riêng rẽ tất cả 221 thành viên Hạ viện nước này, ngoại trừ Thủ tướng tạm quyền Mahathir Mohamad, với mục đích xác định người nào nhận được sự ủng hộ của đa số thành viên Hạ viện để có thể trở thành Thủ tướng Malaysia trong tương lai.

Abdullah Sultan Ahmad Shah
Quốc vương Malaysia Abdullah Sultan Ahmad Shah

Thủ tướng Italy chỉ trích một bệnh viện vì Covid-19

Thủ tướng Italy Giuseppe Conte vừa lên tiếng chỉ trích ban lãnh đạo một bệnh viện ở miền Bắc nước này khi đã khiến Covid-19 lây lan nhanh. Italy hiện ghi nhận 229 ca nhiễm nCoV, chủ yếu ở vùng Lombardy và Veneto, hiện nay đã có 7 ca tử vong tại đất nước hình chiếc ủng.

Giuseppe Conte
Thủ tướng Italy Giuseppe Conte

HLV Barca ca ngợi Messi

HLV của Barca Quique Setien vừa chia sẻ quan điểm: "Messi tỏa sáng trong mỗi trận đấu suốt 15 năm qua. Điều đó khiến cậu ấy trở nên khác biệt so với phần còn lại. Chúng tôi chưa từng thấy cầu thủ nào ổn định như vậy. Dĩ nhiên, tôi cũng rất thích Maradona, Cruyff và nhiều cầu thủ khác".

Quique Setien
HLV của Barca Quique Setien