[Quốc tế nổi bật] Phút thư giãn của ông Putin

Tổng thống Nga Vladimir Putin vừa đưa Tổng thống Belarus Alexander Lukashenko đi trượt tuyết và lái mô tô trên tuyết tại khu nghỉ dưỡng núi Krasnaya Polyana (Nga).

Phút thư giãn của ông Putin

Tổng thống Nga Vladimir Putin vừa đưa Tổng thống Belarus Alexander Lukashenko đi trượt tuyết và lái mô tô trên tuyết tại khu nghỉ dưỡng núi Krasnaya Polyana (Nga) sau một buổi làm việc trong chuyến thăm và làm việc tại Nga của ông Lukashenko.

Vladimir Putin
Tổng thống Nga Vladimir Putin và Tổng thống Belarus Alexander Lukashenko đi trượt tuyết

IAEA có thêm 3 tháng làm việc tại Iran

Tổng Giám đốc Cơ quan Năng lượng nguyên tử quốc tế (IAEA) Rafael Grossi vừa lên tiếng cho biết đã đạt được một giải pháp tạm thời kéo dài 3 tháng với Iran. Qua đó, IAEA sẽ tiếp tục thực hiện công tác thanh sát hạt nhân ở Iran, dù mức độ tiếp cận bị hạn chế từ ngày 23/2.

Rafael Grossi
Tổng Giám đốc IAEA Rafael Grossi

Boeing 777-200 tạm dừng phục vụ

Liên quan đến sự cố máy bay Boeing 777-200 bị cháy động cơ tại Mỹ, Tập đoàn sản xuất máy bay Boeing đã đưa ra khuyến nghị các hãng hàng không nên tạm dừng khai thác 128 chiếc máy bay Boeing 777 đang hoạt động trên toàn thế giới.

Boeing 777-200
Boeing 777-200

Con trai Thủ tướng Nhật gặp rắc rối

Con trai cả của Thủ tướng Nhật Bản Yoshihide Suga vừa bị cáo buộc nhiều lần tổ chức tiệc chiêu đãi xa xỉ cho các quan chức, tổng giá trị các bữa tiệc lên đến gần 600.000 yen (5.710 USD). Con trai ông Suga làm việc cho đài truyền hình vệ tinh Tohokushinsha Film.

Yoshihide Suga
Thủ tướng Nhật Bản Yoshihide Suga

S-400 Triumf đã cải tiến

Tại Triển lãm quốc phòng IDEX-2021 diễn ra ở UAE, quân đội Nga đã trình diễn tổ hợp tên lửa phòng không tầm xa S-400 Triumf được tích hợp 8 ống phóng cùng lúc. Trước đây người ta cho rằng một xe mang phóng tự hành chỉ có thể chứa tối đa 4 tên lửa chứ không phải lên tới 8 quả.

S-400 Triumf
Mô hình S-400 Triumf tại IDEX-2021

Lời đe dọa từ Iran

Nhà lãnh đạo tinh thần tối cao của Iran - Đại giáo chủ Ali Khamenei vừa đưa ra lời tuyên bố nước này có thể làm giàu urani có độ tinh khiết lên tới 60% trong trường hợp cần thiết và Tehran sẽ không bao giờ nhượng bộ trước áp lực của Mỹ đối với hoạt động phát triển hạt nhân.

Ali Khamenei
Đại giáo chủ Ali Khamenei

Ronaldo lại lập kỷ lục

Tiền đạo CLB Juventus Cristiano Ronaldo vừa hoàn tất việc ghi bàn vào các đội bóng anh từng đối mặt tại Serie A, tính từ khi anh chuyển đến Juventus vào mùa hè năm 2018. Ronaldo cũng trở thành cầu thủ đầu tiên ghi ít nhất 25 bàn trên mọi mặt trận trong 14 mùa giải liên tiếp.

Cristiano Ronaldo
Cristiano Ronaldo
Linh Đan