Rạng Đông đạt giải xuất sắc Giải thưởng “Thành phố thông minh Việt Nam 2020”

Rạng Đông vừa nhận được thông báo chúc mừng về việc “Giải pháp Chiếu sáng G-S-HCL trong tòa nhà, căn hộ thông minh” đã đạt Giải thưởng “Thành phố Thông minh Việt Nam 2020” do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam tổ chức.

Vừa qua, Hội đồng bình chọn “Giải thưởng Thành phố thông minh Việt Nam 2020” do Tiến sĩ Nguyễn Quân, Nguyên Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ làm Chủ tịch, cùng 22 thành viên đã họp tại Hà Nội.

Trên cơ sở báo cáo kết quả đánh giá vòng thuyết trình, Hội đồng đã tiến hành bình chọn đề cử của các đơn vị/doanh nghiệp trong 37 lĩnh vực thuộc 04 Nhóm của Giải thưởng một cách công minh, theo đúng các tiêu chí và quy chế của Giải thưởng.

chiếu sáng thông minh Rạng Đông

Trong tổng số 131 đề cử từ 73 đơn vị, Hội đồng đã thống nhất và lựa chọn được 50 đề cử từ 27 đơn vị/doanh nghiệp đạt Giải thưởng, trong đó, Giải pháp chiếu sáng G-S-HCL (Green - Smart - Human Centric Lighting) trong tòa nhà, căn hộ thông minh của Công ty CP Bóng đèn Phích nước Rạng Đông được hội đồng đánh giá xuất sắc nhất (xếp hạng 5 Sao) tại Hạng mục “Giải pháp cho tòa nhà/căn hộ thông minh” của Giải thưởng Thành phố thông minh Việt Nam 2020.

Dự kiến, Lễ trao Giải thưởng Thành phố thông minh Việt Nam 2020 sẽ được tổ chức trang trọng vào tối ngày 24/11/2020 tại Hà Nội.

Ngày 01/10/2020, Hệ sinh thái LED 4.0 của Rạng Đông đã được kinh doanh trên nền tảng số (platform số) của Công ty Lumi là lõi của Hệ thống & Giải pháp chiếu sáng Xanh - Thông minh - Vì sức khoẻ hạnh phúc con người. Giải pháp chiếu sáng G-S-HCL của Rạng Đông có khả năng thay đổi màu sắc, cường độ ánh sáng theo thời gian thực, mô phỏng theo chu kỳ của ánh sáng tự nhiên, phù hợp với nhịp sinh học của con người. Làm việc trong môi trường chiếu sáng này, người lao động sáng tạo hơn, sức khỏe tốt hơn, năng suất cao hơn, hạnh phúc hơn.

Hồ Nga