Rò rỉ hình ảnh Ford Ranger thế hệ mới

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Rò rỉ hình ảnh Ford Ranger thế hệ mới

Hình ảnh Ford Ranger thế hệ mới bị bắt gặp chạy thử trên đường, có đèn pha khá giống với mẫu xe 'anh em' Ford F-150.

Đây là những hình ảnh đầu tiên về thế hệ mới của mẫu xe bán tải bán chạy nhất Việt Nam. Kiểu dáng của Ford Ranger mới lập tức khiến người nhìn liên tưởng đến mẫu F-150 2021 mới, rõ ràng nhất là cụm đèn chiếu sáng phía trước.

Phần còn lại của Ford Ranger nguyên mẫu được ngụy trang và che giấu khá kín kẽ. Lưới tản nhiệt phía trước vẫn được thiết kế theo kiểu ngang, trong khi đó tấm cản va dưới bị che khuất giống như đèn sương mù ở bên góc.

 
 
 
 

Ford Ranger thế hệ mới chạy thử lần đầu xuất hiện.

Hình ảnh Ford Ranger thế hệ mới bị bắt gặp chạy thử có nhiều nét tương đồng với hình ảnh mẫu xe bị rò rỉ vào khoảng năm 2019. Bức ảnh rò rỉ cho thấy một cái nhìn cụ thể hơn về thiết kế cuối cùng của Ranger thế hệ mới.

Quảng cáo

Từ bức ảnh có thể thấy đầu xe có khác biệt so với Ranger hiện hành, trông mới mẻ hơn hẳn. Khoang cabin về tổng thể nhìn tròn trịa và ít góc cạnh hơn trên F-150 mới. Tay nắm cửa xe còn được thiết kế chìm vào thân xe.

 
 
 
 

Ảnh dựng của Ford Ranger xuất hiện vào năm 2019

Đèn hậu phía đuôi xe có nét thoáng giống với thiết kế đèn chiếu sáng phía trước. Đèn phanh xe trong bức ảnh rò rỉ dường như nằm ở vị trí thấp hơn phiên bản hiện hành. Miệng ống xả có tạo hình tròn.

Ford Ranger thế hệ mới được thiết kế để phù hợp với mọi thị trường. Có tin đồn cho biết Ranger mới sẽ có tùy chọn plug-in hybrid gồm 1 động cơ 4 xi lanh tăng áp 2,3 lít kết hợp cùng hộp số tự động 10 cấp. Các thị trường bên ngoài Mỹ sẽ có thêm tùy chọn động cơ diesel.

Dự kiến, Ford Ranger thế hệ mới sẽ ra mắt vào năm 2022 và bán ra thị trường Mỹ dưới dạng phiên bản đời 2023.

Tin khác