Rộn ràng Giáng sinh cùng Top 3 smartphone "sang chảnh"

Smartphone đang trở thành những món quà tặng giá trị mỗi dịp Giáng sinh với nhiều tùy chọn màu bắt mắt. 3 mẫu smartphone "sang chảnh" dưới đây có thể là lời gợi ý trong mùa Giáng sinh năm nay để bạn thêm sự lựa chọn.

1. iPhone XR, iPhone 11 đỏ

iPhone XR, iPhone 11
iPhone 11 đỏ và iPhone XR đỏ rất hợp cho dịp Giáng sinh

Có lẽ trong mức giá hợp lý nhất mà Apple từng ra mắt thì bộ đôi iPhone XR và iPhone 11 đỏ là hai siêu phẩm đáng mua nhất trong dịp Noel lần này. Điều khiến cho bộ đôi này hấp dẫn nhất chính là màu sắc.Bộ đôi này vẫn sở hữu hai mặt lưng kính cao cấp, sang trọng cùng hiệu năng mạnh mẽ với con chip Apple A12 và Apple A13 hàng đầu hiện nay.

Với sắc đỏ ngập tràn trong dịp Noel này, việc sắm cho mình chiếc iPhone 11 đỏ và iPhone XR đỏ là rất hợp xu thế, thực sự không có chiếc smartphone nào gây được ấn tượng mạnh mẽ như bộ đôi này.

2. Samsung Galaxy S10 Plus, Galaxy Note 10+
Samsung Galaxy S10+ và Galaxy Note 10+
Đây là bộ đôi siêu phẩm không thể bỏ qua trong dịp giáng sinh này

Tiếp theo là bộ đôi đến từ Samsung Galaxy S10+ và Galaxy Note 10+. Sở hữu hai mặt trước sau đều được làm từ kính cao cấp, Galaxy S10+, Note 10+ mang đến vẻ đẹp quyến rũ cả trước lẫn sau. Với màn hình độ phân giải 2K tràn viền vô cực, bộ đôi smartphone này mang đến khả năng trải nghiệm vô cùng ấn tượng, chip xử lý mạnh mẽ Exynos 9825 cùng với cụm camera siêu chất lượng, nhiều chế độ chụp khác nhau. Và với mức giá từ 22 triệu, đây là bộ đôi siêu phẩm không thể bỏ qua trong dịp giáng sinh này.

 
3. Oppo Reno2
Oppo Reno 2
Oppo Reno 2 có thiết kế tinh xảo

Oppo Reno 2 được hoàn thiện với những màu sắc vô cùng độc đáo. Oppo Reno 2 có thiết kế tinh xảo, màu sắc Reno2 phản chiếu ánh sáng nhẹ nhàng. Ba phiên bản màu có mặt trên Reno2 là Đen dạ quang; Xanh đại dương và Hồng hoàng hôn đều rất đặc biệt và hết sức nổi bật. Oppo Reno2 thực sự gây sự chú ý lớn với thiết kế cao cấp, hoàn thiện tốt, màn hình lớn, hiển thị sắc nét, cấu hình mạnh mẽ,... Bên cạnh đó, Oppo Reno2 còn được trang bị cụm 4 camera 48MP mang đến khả năng chụp ảnh siêu ấn tượng, giúp bạn thoải mái sáng tạo theo chất riêng của bạn.

 
Hoàng My (t/h)