SABECO tặng 1.000 vé máy bay cho công nhân “Về nhà ăn Tết 2019”

1.000 người lao động ở miền Nam có hoàn cảnh khó khăn sẽ được chở trên 4 chuyên cơ do Sabeco thuê để về quê ăn Tết.

Để hỗ trợ người lao động có hoàn cảnh khó khăn về quê ăn Tết, Tổng công ty bia rượu - nước giải khát Sài Gòn (SABECO) quyết định kết hợp cùng Ban quản lý các khu công nghiệp, khu chế xuất tại TP HCM, Bình Dương, Đồng Nai tổ chức chương trình "Về nhà ăn Tết 2019".

Theo đó, SABECO dành 5 tỷ đồng thuê 4 chuyên cơ để tặng 1.000 vé máy bay cho người lao động tiêu biểu về nhà ăn Tết. Ông Hoàng Đạo Hiệp, Phó tổng giám đốc, Phụ trách Marketing của SABECO cho hay, 1.000 tấm vé sẽ được trao cho những người lao động có hoàn cảnh khó khăn nhưng làm việc hiệu quả tại 3 tỉnh thành.

Ông Hoàng Đạo Hiệp trao biểu trưng  1.000 vé máy bay cho đại diện các tổ chức đoàn thể TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai
Ông Hoàng Đạo Hiệp trao biểu trưng  1.000 vé máy bay cho đại diện các tổ chức đoàn thể TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai

Trong đó, lao động tại TP HCM nhận 400 vé, tỉnh Bình Dương và Đồng Nai lần lượt nhận 300 vé mỗi tỉnh. Mọi thủ tục chuẩn bị sẽ được công ty hoàn tất trước khi chuyến bay đầu tiên cất cánh vào ngày 1/2/2019 (27 Tết Âm lịch).

Đây cũng là lần đầu tiên SABECO thuê chuyên cơ chở người lao động về quê ăn Tết. Các năm trước, hãng này chỉ tổ chức trao tặng vé xe Tết cho công nhân các khu công nghiệp.

Bên cạnh 1.000 chiếc vé được trao tặng thông qua công tác xét duyệt từ Trung ương Đoàn và các tổ chức đoàn thể tại các địa phương, SABECO dành tặng thêm 20 vé máy bay cho 20 câu chuyện thành công được người lao động trên cả nước gửi về Ban Tổ chức chương trình.

Chia sẻ ý nghĩa về chương trình này, ông Hoàng Đạo Hiệp cho biết: Từng thành công nhỏ của người lao động sẽ góp phần tạo nên thành công chung cho doanh nghiệp nói riêng và nền kinh tế đất nước nói chung.

Đó là động lực thúc đẩy SABECO thực hiện chiến dịch Uống mừng Việt Nam, trong đó “Về nhà ăn Tết 2019” là một trong những chương trình trọng điểm. SABECO hy vọng những câu chuyện thành công được kể thông qua chiến dịch này sẽ được lan tỏa rộng rãi trong cộng đồng như một nguồn năng lượng tích cực trước thềm năm mới.

 

Nguyên Vỵ