Saigon Co.op giảm giá hàng hóa, nhận đơn giao hàng trực tiếp đến tâm bão Miền Trung

Saigon Co.op  vừa thành lập đường dây nóng tiếp nhận các đơn hàng từ TP.HCM, chủ động bù chi phí để vận chuyển hàng cứu trợ nhanh đến các địa phương trong tâm bão ở Miền Trung.

Trong những ngày qua, dù cả nước hướng về Miền Trung ruột thịt trong giai đoạn khó khăn nhưng việc tìm kiếm, huy động, vận chuyển hàng hóa cứu trợ không hề dễ dàng. Công tác vận chuyển vừa gặp nhiều khó khăn về thời tiết, nhân lực, vừa vấp phải nhiều trở ngại lớn vì hệ thống đường sá giao thông ít nhiều đã bị hư hỏng nặng bởi bão lũ. Một số doanh nghiệp tại TP.HCM dù sẵn sàng đặt lượng hàng lớn để đi cứu trợ nhưng lại bị “dội ngược” bởi công tác vận chuyển.

Co.opmart hỗ trợ đồng bào bị lũ lụt
Các siêu thị Co.opmart tích cực trực tiếp cứu trợ hàng hóa nhu yếu phẩm cho đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng lũ lụt

Ước tính sơ bộ, trong 2 tuần qua, các siêu thị Co.opmart tại khu vực Miền Trung đã giao hàng tận nơi miễn phí theo yêu cầu của các đoàn thể, doanh nghiệp, cá nhân hảo tâm đến các địa điểm tập trung hàng hóa cứu trợ và bản thân các siêu thị này phối hợp các cơ quan tổ chức trực tiếp cứu trợ tại tâm bão là gần 600 tấn hàng hóa. Trong quá trình vận chuyển, một số đoạn đường nhão lún, xe chở hàng của siêu thị đã được các chiến sĩ bộ đội và người dân hè nhau dùng sức người cùng đẩy qua đã gây nhiều xúc động.

Ông Nguyễn Anh Đức - Tổng Giám đốc Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) cho biết, bắt đầu từ thời điểm bắt đầu bão đến nay, Saigon Co.op đã chủ động lên kế hoạch và bắt tay cùng những đối tác chiến lược liên tục giảm giá các loại nhu yếu phẩm cho bà con vùng lũ theo hướng bù đắp chi phí cho các loại mì gói, nước đóng chai, xúc xích, sữa, ….. Đồng thời triển khai các phương án tăng dự trữ hàng hóa cho các siêu thị Miền Trung và các khu vực lân cận để kịp thời linh động hỗ trợ nhau nhằm đảm bảo hàng nhu yếu phẩm không dứt hàng.

Co.opmart lũ lụt
Saigon Co.op đã chủ động lên kế hoạch và bắt tay cùng những đối tác chiến lược liên tục giảm giá các loại nhu yếu phẩm cho bà con vùng lũ theo hướng bù đắp chi phí cho các loại mì gói, nước đóng chai, xúc xích, sữa

Ông Đức cho biết thêm, tập thể Saigon Co.op đồng lòng đóng góp và hướng về Miền Trung, xem đây là trách nhiệm xã hội mà đơn vị cần phải thực hiện. May mắn là tinh thần này đã được lan tỏa và nhận được nhiều sự hỗ trợ từ nhiều cơ quan đoàn thể, các đơn vị đối tác. Tất cả các đơn hàng hướng về Miền Trung ruột thịt, dù là hàng hóa gì, dù là do ai đặt hàng, Saigon Co.op đều có chính sách hỗ trợ đặc biệt.

saigon co.op hỗ trợ miền Trung
Saigon Co.op  chủ động bù chi phí để vận chuyển hàng cứu trợ nhanh đến các địa phương trong tâm bão ở Miền Trung

Ghi nhận tại các siêu thị Co.opmart ở khu vực Miền Trung, các mặt hàng tiêu dùng như giấy vệ sinh, dầu gội đầu, sữa tắm, chất tẩy rửa, áo đi mưa, đèn, pin, quạt cầm tay cũng được người dân chọn mua nhiều. Những ngày qua, đến không chỉ người dân mua lương thực, thực phẩm cho nhu cầu gia đình mà còn rất đông các doanh nghiệp, nhà hảo tâm khắp mọi miền đất nước mua hàng hóa đi cứu trợ.

 

Thông tin liên hệ đặt hàng cứu trợ Miền Trung của hệ thống Co.opmart

Đặt hàng tại TP.HCM - Giao hàng Miền Trung: 0911856165 hoặc 0911864491

Đặt hàng trực tiếp tại các siêu thị Miền Trung:

1- Co.opmart Quảng Bình: ĐT 0232.3897.999 - Zalo: 0911 823 937.

2- Co.opmart Đông Hà - Quảng Trị: ĐT 02.333.666.999 hoặc 0911.893.762 - Zalo: 091.893.762

Nguyên Hà