Saigon Tex & Saigon Fabric 2019 thu hút 1050 nhà cung cấp tham gia

Triển lãm Quốc tế ngành công nghiệp Dệt – May, thiết bị và nguyên phụ liệu 2019 (Saigon Tex & Saigon Fabric 2019) sẽ diễn ra từ ngày 10 –13/04/2019 tại Trung tâm hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) quận 7, TP. Hồ Chí Minh.
saigon tex
Sự kiện sẽ góp phần đưa ngành công nghiệp Dệt May Việt Nam hội nhập sâu vào thị trường quốc tế.

 

Saigon Tex & Saigon Fabric 2019 là sự kiện quốc tế thường niên đạt tiêu chuẩn UFI (Hiệp hội Công nghiệp Triển lãm toàn cầu). Đây cũng là cơ hội thuận lợi cho các doanh nghiệp trong ngành sợi, dệt, nhuộm, may, vải & nguyên phụ liệu, sản xuất và kinh doanh trong và ngoài nước gặp gỡ hợp tác, quảng bá thương hiệu, tìm kiếm đối tác, mở rộng thị trường.

Triển lãm năm nay với quy mô 35.000m2 gồm 10 hội trường triển lãm,  đến từ 24 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới tham dự như: Bỉ, Trung Quốc, Pháp, Đức, Hồng Kong, Ấn Độ, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Macau, Malaysia, Pakistan, Singapore, Tây Ban nha, Thụy Sĩ, Đài Loan, Hà Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Vương Quốc Anh, Hoa Kỳ, Việt Nam…

Ngoài ra, cũng trong khuôn khổ của triển lãm sẽ diễn ra các buổi hội thảo của các diễn giả giàu kinh nghiệm, tập trung vào các chủ để: “Xu hướng thay đổi và thách thức đối với ngành Dệt May Việt Nam”; “Thông tin – Công cụ quan trọng cho việc xây dựng chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp trong thời đại công nghiệp 4.0”; “Tối ưu hóa năng suất kéo sợi với Bông Mỹ và các công nghệ kéo sợi mới” ; “Cải tiến sản xuất, nâng cao năng suất chất lượng trong doanh nghiệp”…

Saigon Tex & Saigon Fabric 2019 hứa hẹn sẽ giúp cho các doanh nghiệp có thêm thông tin và cơ hội tiếp cận công nghệ sản xuất mới nhất để đầu tư trực tiếp vào nguyên liệu thô và tích cực đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong và ngoài nước, tăng giá trị gia tăng cho sản phẩm, góp phần đưa ngành công nghiệp Dệt May Việt Nam hội nhập sâu vào thị trường quốc tế.

Triển lãm do Công ty Triển lãm CP (Hồng Kông), Công ty TNHH Triển lãm CP Việt Nam, Công ty TNHH Dịch vụ Triển lãm VCCI và Tập đoàn Dệt May Việt Nam tổ chức, với sự bảo trợ của Bộ Công thương Việt Nam, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, Hiệp hội Dệt May Việt Nam và Hiệp hội Dệt May Thêu Đan Tp. Hồ Chí Minh.

H. Hà