Sắp lên kệ tại Việt Nam, Oppo Reno 2 có gì khiến đối thủ "ngao ngán"?

Oppo vừa ra mắt thêm 3 bộ smartphone Reno 2, Reno 2Z và Reno 2F. Trong đó nổi bật nhất là Reno 2 phiên bản nâng cấp của flagship Reno được trình làng từ tháng 4.

Oppo Reno 2 dự kiến sẽ ra mắt tại Việt Nam vào 16/10, mức giá dự kiến  là 12 triệu đồng. Vậy chiếc smartphone này có những điểm gì nổi bật?

1. Màn hình tràn viền vô cực

oppo reno2
Reno 2 sở hữu màn hình tràn viền với kích thước 6.5 inch Dynamic AMOLED mới

Reno 2 sở hữu màn hình tràn viền vô cực với kích thước 6.5 inch Dynamic AMOLED mới, tỷ lệ màn hình được nâng lên thành 20:9, tiệm cận với tỷ lệ điện ảnh 21:9. Màn hình này của máy cho chất lượng hiển thị xuất sắc cùng màu sắc sống động do đặc trưng màn hình AMOLED. Màn hình này cũng được tích hợp sẵn cảm biến vân tay, sử dụng công nghệ màn hình AMOLED cho tốc độ mở khoá ấn tượng.

Ngoài ra, màn hình còn có chứng nhận bảo vệ mắt bởi TUV Rheinland, giảm thiểu tối đa tác hại của ánh sáng đến đôi mắt. Màn hình cũng là nơi chứa mở khoá vân tay, cho tốc độ mở khoá nhanh chóng và tiện lợi.

2. Sở hữu 4 camera xuất sắc

oppo reno 2 camera
Camera chính trên OPPO Reno2 sử dụng cảm biến 48 MP Sony IMX586

Camera chính trên OPPO Reno2 sử dụng cảm biến 48 MP Sony IMX586 với khẩu độ f/1.7, được bổ sung tính năng chống rung quang học OIS và siêu chống rung khi quay video (Ultra Steady Video). Còn camera thứ 2 từ trên xuống có độ phân giải 8 MP với ống kính góc siêu rộng 116 độ. Nhờ 4 camera này mà Oppo Reno 2 có thể bắt trọn mọi khoảnh khắc, đa góc chiều, hứa hẹn tạo ra những tấm ảnh và video clip sáng tạo và độc đáo.

Ngoài ra, smartphone cũng có tính năng chụp zoom quang 2x, zoom lai 5x và zoom kỹ thuật số 20x và xóa phông video, quay video 4k… Phần âm thanh cũng cải thiện, giúp tập trung vào chủ thể nhất định, mang đến những video chuyên nghiệp.

3. Camera selfie “vây cá mập”

Camera selfie “vây cá mập”
Oppo Reno 2  lôi cuốn với camera “vây cá mập” thời thượng

Không chỉ có camera sau ấn tượng, mà camera trước cũng không kém phần lôi cuốn với camera “vây cá mập” thời thượng. So với 2 phiên bản được ra mắt chung với Reno 2 là Reno 2F và Reno 2Z thì chỉ có Reno 2 được sở hữu camera selfie độc đáo này.

Camera sẽ được ẩn giấu trong màn hình, chỉ khi thực hiện selfie, camera sẽ trồi lên tựa như vây cá mập mạnh mẽ và cá tính. Camera sẽ có độ phân giải 16MP, tích hợp công nghệ AI giúp làm đẹp tự nhiên, tự động chỉnh sáng tạo ra tấm hình luôn sống động và rạng ngời.

4. Cấu hình mạnh mẽ

oppo reno 2 cau hinh
OPPO Reno 2 được trang bị con chip Snapdragon 730G đi kèm RAM 8GB

OPPO Reno 2 được trang bị con chip Snapdragon 730G đi kèm RAM 8GB và bộ nhớ trong 256GB. Con chip này là một con chip được Qualcomm tối ưu hoá cho các tác vụ xử lý gaming, do đó người dùng sẽ không cần phải lo lắng về hiệu năng khi chơi các tựa game nặng với đồ hoạ cao nhất. 

5. Pin khỏe – Hỗ trợ sạc nhanh

oppo reno 2
Reno 2 sẽ được trang bị viên pin 4000 mAh

Reno 2 được trang bị viên pin 4000 mAh, đây là dung lượng pin khá trâu để có thể sử dụng cả ngày dài mà không cần cắm sạc thêm. Ngoài ra, máy cũng hứa hẹn sẽ tiết kiệm thời gian tối đa cho người dùng khi được trang bị sạc nhanh VOOC 3.0.

Hoàng My