Sinh viên HueIC: Giỏi chuyên môn, kỹ thuật, duyên dáng và tài năng

Sinh viên HueIC (Trường Cao đẳng Công nghiệp Huế, Bộ Công Thương) không chỉ giỏi về chuyên môn, kỹ thuật mà còn rất duyên dáng và tài năng, đó là chia sẻ của Hoa khôi, Người đẹp Cộng đồng Nguyễn Thị Tuyết – cô sinh viên vùng đất Diễn Châu, Nghệ An – hiện là sinh viên khoa Kinh tế – Dịch vụ HueIC.
HueIC
Niềm vui của Nguyễn Thị Tuyết giây phút được xướng tên ở ngôi vị cao nhất của Miss c2021

Sinh ra và lớn lên ở quê hương Diễn Châu, là cựu học sinh của trường THPT Diễn Châu 2, Nghệ An; Tuyết là một lớp trưởng có học lực tốt, tích cực tham gia hoạt động phong trào Đoàn thanh niên do Đoàn trường THPT Diễn Châu  2 tổ chức. 

nguyen thi tuyet
Nguyễn Thị Tuyết là nữ sinh, đồng thời là một đoàn viên tích cực thời đang là học sinh THPT

Sau khi tốt nghiệp THPT, Tuyết quyết định đến thành phố Huế và lựa chọn HueIC là nơi tiếp tục xây dựng hành trang để lập nghiệp. Với Tuyết, ấn tượng về ngôi trường giàu truyền thống, đảm bảo cơ sở vật chất, các thầy cô giáo giỏi nghề và tâm huyết giúp Tuyết đưa ra quyết định chọn trường, chọn nghề.

HueIC
Nguyễn Thị Tuyết năng động trong màu áo truyền thống HueIC

Tham gia cuộc thi Miss HueIC 2021 là một trải nghiệm mới, với chuỗi hoạt động vừa ý nghĩa, đồng thời cũng khá vất vả. Tuyết luôn tự động viên mình bằng câu danh ngôn: Nếu bạn muốn bỏ cuộc hãy nghĩ đến lí do bắt đầu.

Với những nỗ lực, Tuyết cùng 11 thí sinh còn lại đã hoàn thành xuất sắc qua các phần thi của Đêm chung kết, để lại nhiều ấn tượng với ban giám khảo và khán giả. Bên cạnh đó, Tuyết không chỉ là một nữ sinh năng động, mà còn có thành tích học tập tốt với kết quả trung bình học tập 9,63 trong học kỳ vừa qua.

Chia sẻ sau khi đạt giải, Nguyễn Thị Tuyết gửi lời cảm ơn đến Ban tổ chức, Ban giám khảo cuộc thi và tất cả mọi người đã luôn yêu quý và ủng hộ cho để Tuyết trở thành Người đẹp cộng đồng và đăng quang danh hiệu Hoa khôi Miss HueIC 2021.

Tuyết sẽ tiếp tục nỗ lực trong học tập, rèn luyện và tham gia các hoạt động thiện nguyện để lan toả đến mọi người về vẻ đẹp Truyền thống – Kỹ thuật – Công nghệ số của HueIC, ngôi trường 122 năm xây dựng và phát triển.

 

PV