SMART OTP - Chứng khoán Dầu khí tăng cường bảo mật trong giao dịch

Giải pháp xác thực Smart OTP là tiện ích được PSI và Công ty cổ phần Công nghệ Tin học và dịch vụ Goline (Goline) phát triển trên nền tảng công nghệ từ Nhật Bản với mong muốn khắc phục những khuyết điểm của hình thức SMS OTP truyền thống.

smart OTP

Ngày 19/10/2020, Công ty Chứng khoán Dầu khí sẽ chính thức triển khai phương thức xác thực Smart OTP với mong muốn khắc phục những khuyết điểm của hình thức SMS OTP truyền thống, vốn phụ thuộc khá nhiều vào tốc độ xử lý thông tin của nhà mạng viễn thông. Đây là một trong những tiện ích bắt kịp xu hướng công nghệ 4.0 trong thời đại hiện nay nhằm đem đến sự trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng.

Giải pháp xác thực Smart OTP là tiện ích được PSI và Công ty cổ phần Công nghệ Tin học và dịch vụ Goline (Goline) phát triển trên nền tảng công nghệ từ Nhật Bản. Với nhiều tiện ích vượt trội: bảo mật cao, giảm thiểu thao tác, tiết kiệm thời gian, dễ dàng sử dụng và hoàn toàn MIỄN PHÍ, dịch vụ Smart OTP mang đến cho khách hàng sự đa dạng trong lựa chọn bảo mật phù hợp với nhu cầu sử dụng của mỗi cá nhân.

Smart OTP – phương thức xác thực cấp 2 được tích hợp vào ứng dụng giao dịch trực tuyến PSI Mobile, giúp khách hàng chủ động lấy mã OTP ngay trên ứng dụng PSI Mobile (ứng dụng giao dịch chứng khoán trên điện thoại, ở cả hai hệ điều hành iOS và Android). Để kích hoạt Smart OTP, khách hàng có thể đăng ký trực tiếp trên ứng dụng chỉ qua những thao tác đơn giản.

Sau khi đăng ký thành công, khi các giao dịch trực tuyến cần xác thực, khách hàng sẽ chủ động lấy mã OTP trên ứng dụng. Smart OTP dễ dàng, thuận tiện trong sử dụng với mọi nền tảng giao dịch, từ ứng dụng trên điện thoại (PSI Mobile), trang web trên máy tính (PSI Online trading) hay phần mềm cài đặt (PSI Pro Trading).

Như vậy, bên cạnh công nghệ xác thực bằng vân tay hay nhận diện khuôn mặt, Smart OTP là phương thức xác thực cấp 2 giúp nâng cao an toàn cho người dùng, khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn trong bảo mật thông tin tài khoản và giao dịch chứng khoán.

Đại diện PSI cho biết: “Smart OTP là tiện ích miễn phí được PSI phát triển trên ứng dụng PSI Molile và được xem là bức tường bảo mật vững chắc cho mọi giao dịch. Chúng tôi khuyến nghị khách hàng nên sử dụng thêm Smart OTP trong công tác bảo mật để đảm bảo tất cả giao dịch diễn ra ổn định do phương thức xác thực này không phụ thuộc vào mạng viễn thông hay đơn vị trung gian cung cấp dịch vụ tin nhắn”.

Không ngừng đổi mới và đa dạng hóa dịch vụ, sản phẩm, chứng khoán Dầu khí (PSI) ngày càng thể hiện rõ quyết tâm trong những bước chuyển mình để phát triển các dịch vụ tài chính chuyên nghiệp, đa dáng hóa sản phẩm chứng khoán nhằm bắt kịp sự thay đổi nhanh chóng của thị trường cũng như khẩu vị của nhà đầu tư.

 

Hà Anh