Smartphone giá rẻ LG Stylo 6 lộ diện

Mới đây, Mới đây, thông số kỹ thuật của LG Stylo 6 đã xuất hiện đầy đủ và chi tiết.. Thiết bị sẽ có màn hình giọt nước, viền mỏng hơn và tỷ lệ hiển thị khung hình cao hơn.

LG Stylo 6 sẽ đi kèm với màn hình 6.8 inch độ phân giải Full HD+, đây là 1 bản nâng cấp hoàn toàn so với màn hình 6.2 inch trênLG Stylo 5. Viền cạnh trên của máy có notch kiểu giọt nước dành cho camera selfie, đây cũng là nơi chứa camera selfie độ phân giải 13 MP. Mặt sau của Stylo 6 cũng chứa máy quét dấu vân tay để xác thực sinh trắc học.

lg stylo 6
LG Stylo 6 có màn hình 6.8 inch độ phân giải Full HD+

Về máy ảnh chính, LG Stylo 6 đi kèm với 3 camera mặt sau, được xếp nằm ngang, chúng bao gồm cảm biến chính 13 MP, camera góc siêu rộng 5 MP và cảm biến độ sâu 5 MP. Ở bên phải của Stylo 6 là nút nguồn. Và bên trái là khe cắm thẻ SIM cùng với nút chỉnh âm lượng. Và có thể là phím chuyên dụng cho Google Assistant. Ở phía dưới là cổng USB-C được đặt cạnh giắc cắm tai nghe 3,5 mm, micrô chính. Loa và khe cắm cho bút stylus và trên cùng là mic phụ.

LG Stylo 6
LG Stylo 6 đi kèm với thỏi pin dung lượng 4.000 mAh

LG Stylo 6 đi kèm với thỏi pin dung lượng 4.000 mAh và có hỗ trợ sạc nhanh, nhưng chưa rõ tốc độ đạt bao nhiêu. Thiết bị này có bộ nhớ RAM 3 GB, ROM 64 GB. Hiện chưa rõ máy sẽ dùng chip nào, nhưng hy vọng nó sẽ tốt hơn so với phiên bản từ năm ngoái – Snapdragon 450.

LG Stylo 6
LG Stylo 6 dự kiến sẽ có giá dưới 5 triệu đồng

Với những thông số kỹ thuật ở trên thì LG Stylo 6 dự kiến sẽ có giá rẻ hơn so với đối thủ Moto G Stylus. Chiếc Moto G Stylus có giá 300 USD (khoảng 7 triệu đồng). Ngoài ra, vào năm ngoái, chiếc LG Stylo 5 có giá chỉ 200 USD (khoảng 4.6 triệu đồng). Thế nên chúng ta có thể mong đợi LG Stylo 6 có giá bán tương tự, ở mức xấp xỉ 200 USD.

LG Stylo 6
Chưa có thông tin nào từ LG về Stylo 6. Nhưng theo một số nguồn tin thì Stylo 6 sẽ chính thức được công bố vào ngày 18 tháng 5.

 

Hoàng My (t/h)