Smartphone Xiaomi Mi 8 Lite chính thức lên kệ tại Việt Nam

Mẫu điện thoại mới nhất thuộc dòng Mi 8 với thiết kế kính với màu gradient đẹp khó cưỡng ở mặt lưng, sẽ lôi cuốn các tín đồ thích selfie và hiệu năng cao có mức giá từ 6,69 triệu đồng.

Mi 8 Lite là sản phẩm mới nhất thuộc dòng điện thoại cao cấp Mi 8 của Xiaomi, dành riêng cho đối tượng người dùng trẻ có nhu cầu cao về nhiếp ảnh trên điện thoại để đăng tải trên mạng xã hội.

Mi 8 Lite sở hữu mặt lưng bằng kính cùng màu gradient tuyệt đẹp và bóng bẩy. Với cảm biến Sony IMX576 24MP ở camera trước và sự hỗ trợ của nền tảng di động tích hợp AI (AIE) Qualcomm® SnapdragonTM 660, Mi 8 Lite đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của người dùng với những bức ảnh tuyệt đẹp và trải nghiệm sử dụng mượt mà.

Thiết kế của Mi 8 Lite được truyền cảm hứng từ những tác phẩm của họa sĩ nổi tiếng người Pháp, Claude Monet, một trong những nhà sáng lập của trường phái tranh nghệ thuật ấn tượng. Ông nổi tiếng với khả năng tạo hiệu ứng ánh sáng lên các tác phẩm bằng màu tự nhiên.

Mặt lưng được hoàn thiện trên quy trình, tạo nên hiệu ứng gradient đầy mê hoặc, bóng bẩy. Mi 8 Lite có phần thân máy mỏng chỉ 7,5mm, màn hình LCD tràn viền 6.26 inch, tỉ lệ 19:9, độ phân giải FHD+ (2240 x 1080) và đươc bảo vệ bởi kính cường lực Corning Gorilla Glass 5.

Mi 8 Lite được trang bị vi xử lý 8 nhân Qualcomm Snapdragon 660 tích hợp AI, được thiết kế để mang đến hiệu năng và hiệu suất cao. Người dùng sẽ được tận hưởng trải nghiệm mượt mà khi xem phim, chơi game hay lướt web nhờ kiến trúc Qualcomm Kryo, nhân đồ họa Qualcomm Adreno 512 và bộ nhớ RAM LPDDR4x 6GB. Smartphone được trang bị viên pin 3.350mAh và hỗ trợ công nghệ Qualcomm® Quick ChargeTM 3.0. Thiết bị cũng tích hợp hệ thống mở khóa thông minh bằng khuôn mặt cùng cảm biến vân tay, đảm bảo mang đến trải nghiệm tiện lợi cho người dùng.

Mi8 Lite lên kệ từ ngày hôm nay, 1/11/2018 với hai màu Aurora Blue và Midnight Black. Máy có hai phiên bản: 4GB + 64GB giá 6,69 triệu đồng và 6GB + 128GB với giá 7,499 triệu đồng.


Theo VnMedia