Sở hữu Toyota Rush với ưu đãi đặc biệt

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Sở hữu Toyota Rush với ưu đãi đặc biệt

Toyota triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt cho khách hàng mua xe Rush khi hoàn tất thủ tục thanh toán 100% từ ngày 16/11 đến hết ngày 31/12/2020.

Khách mua xe Toyota Rush và thanh toán thẳng 100% trong từ giờ đến hết tháng 12/2020 sẽ nhận được ưu đãi đặc biệt dành riêng cho từng nhóm khách hàng.

Cụ thể, khách hàng cá nhân sẽ nhận được gói miễn phí 2 năm bảo hiểm Toyota trị giá lên đến hơn 16 triệu đồng; khách hàng kinh doanh sẽ nhận được 1 trong 2 ưu đãi gồm: gói miễn phí 1 năm bảo hiểm Toyota trị giá lên đến hơn 14 triệu hoặc mua gói 2 năm bảo hiểm Toyota (trị giá lên đến 27 triệu) chỉ với hơn 8 triệu (khách hàng phải chi trả).

Chương trình ưu đãi đặc biệt của Toyota Rush:

Sở hữu Toyota Rush với ưu đãi đặc biệt

Quảng cáo

Ngoài ra, trong tháng 9 vừa qua, Toyota thực hiện điều chỉnh giá bán lẻ cho mẫu xe Rush chỉ còn 633 triệu, giảm 35 triệu so với trước đó. Như vậy, khách hàng mua xe có thể tiết kiệm lên tới 50 triệu khi sở hữu Toyota Rush.

Sở hữu không gian rộng rãi cho 7 người, Toyota Rush mang lại hành trình thoải mái cho cả gia đình cùng với hàng ghế thứ 2 và thứ 3 sử dụng linh hoạt để tạo ra không gian lớn cho việc chở đồ, phù hợp với những chuyến đi xa.

Sở hữu Toyota Rush với ưu đãi đặc biệt
Mua xe Toyota Rush nhận ưu đãi đặc biệt đến hết năm 2020

Rush tạo sức đẩy tốt khi lên dốc và tải nặng phía sau khi được trang bị khung rời và hệ dẫn động cầu sau. Đặc biệt, Rush sở hữu khả năng vận hành linh hoạt với khoảng sáng gầm xe lớn (220mm), có thể di chuyển trên nhiều địa hình phức tạp.

Là mẫu xe duy nhất trong phân khúc đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao ASEAN NCAP, Toyota Rush sở hữu hàng loạt tính năng an toàn vượt trội bao gồm 6 túi khí, chống bó cứng phanh, phân bổ lực phanh điện tử, Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, ổn định thân xe điện tử, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, đèn báo phanh khẩn cấp, camera lùi và cảm biến lùi,...

Tin khác