Than Mông Dương chung tay hỗ trợ ngư dân tiêu thụ thủy sản

Công ty CP Than Mông Dương – Vinacomin đã phối hợp cùng Hợp tác xã Hàu sữa Vân Đồn tổ chức hỗ trợ tiêu thụ và cấp phát ngao hai cùi cho toàn thể cán bộ công nhân viên trong toàn Công ty.

Thiết thực chung tay giúp các hộ nuôi trồng thủy sản huyện Vân Đồn bị ảnh hưởng của dịch Covid-19, trong 2 ngày 25 và 27/4, tại mặt bằng sân công nghiệp mức + 7,5 Công ty CP than Mông Dương – Vinacomin đã phối hợp với Hợp tác xã Hàu sữa Vân Đồn tổ chức hỗ trợ tiêu thụ và cấp phát ngao hai cùi cho toàn thể cán bộ công nhân viên trong toàn Công ty.

Trước ảnh hưởng của dịch Covid-19, việc tiêu thụ các sản phẩm thủy sản như hàu, ngao hai cùi tại huyện Vân Đồn gặp rất nhiều khó khăn. Thực hiện chỉ đạo của tỉnh Quảng Ninh và Tập đoàn TKV về hợp tác cùng địa phương, ngoài việc tiêu thụ các sản phẩm thường xuyên theo hợp đồng, các đơn vị của ngành Than tại Quảng Ninh, trong đó có Công ty CP than Mông Dương đã đẩy mạnh kích cầu tiêu thụ các sản phẩm cho các hộ nuôi trồng thủy sản của huyện Vân Đồn, giúp người dân giảm bớt khó khăn để ổn định sản xuất.

Hơn 13 tấn ngao hai cùi tươi sống nguyên vỏ do Hợp tác xã Hàu sữa Vân Đồn cung cấp được phát cho toàn thể cán bộ công nhân viên Công ty, trong đó bao gồm cả công nhân thử việc và học sinh thực tập có mặt đến thời điểm ngày 20/4/2020 với số lượng 01 túi ngao 4kg/người.

Không chỉ thể hiện trách nhiệm chung tay giải cứu nông sản cho bà con nuôi trồng thủy sản gặp khó khăn, việc cấp phát hải sản cho công nhân viên chức lao đông  của Công ty CP than Mông Dương đã thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo Công ty trong công tác chăm lo tốt đời sống, sức khỏe cho người lao động, qua đó động viên người lao động trong Công ty thi đua lao động sản xuất thiết thực chào mừng kỷ niệm 45 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước 30/4 và Quốc tế Lao động 1/5.

Nguyễn Diệp