Tháng Công nhân nhiều ý nghĩa của Casumina

Tháng Công nhân năm 2020 đang diễn ra sôi nổi với nhiều hoạt động ý nghĩa cho người lao động tại Casumina.

Sáng nay, 13/05/2020, Xí nghiệp Cao su Đồng Nai (thuộc Công ty CP Công nghiệp Cao su miền Nam - Casumina) đã tổ chức trao quà Tháng Công nhân cho toàn thể người lao động. Món quà tặng gồm có 5 chiếc khẩu trang kháng khuẩn và10kg gạo giống Nhật được đặt hàng từ Đồng Tháp do Công ty Cỏ may cung cấp. Đây là món quà lãnh đạo Công ty Casumina dành tặng cho tất cả người lao động trong Tháng Công nhân với mong muốn, mỗi người lao động Casumina đều được mạnh khỏe và no ấm.

Tại Xí nghiệp Cao su Hóc Môn, chương trình tặng quà cho người lao động cũng diễn ra sôi nổi. Mặc dù trời nắng, nhưng cả các cán bộ công đoàn và người lao động đều cảm thấy hân hoan, mát lòng khi lãnh đạo Công ty đã luôn sát cánh cùng người lao động, để họ yên tâm gắn bó với doanh nghiệp.

Trước đó, triển khai chương trình Tháng Công nhân 2020 tại các đơn vị thành viên, ngày 7/5/2020, Công đoàn Xí nghiệp cao su Bình Dương đã tổ chức lễ Vinh danh "Người lao động Giỏi Quý 1-2020 và Tháng Công nhân năm 2020" cho người lao động trong Xí nghiệp.

Trong lễ vinh danh Người lao động Giỏi Quý 1-2020 của Xí nghiệp, chị Đặng Thị Hồng Thắm - Nhân viên Thống kê Xưởng Luyện xúc động cho biết, “tôi rất cảm động bởi Ban chấp hành Công đoàn Công ty cũng như Xí nghiệp đã luôn kịp thời quan tâm, chăm lo cho đời sống người lao động chúng tôi. Và vì thế, chúng tôi cũng sẽ luôn đồng hành cùng doanh nghiệp vượt qua mọi khó khăn để đưa thương hiệu Casumina ngày càng phát triển lớn mạnh”.

Ông Nguyễn Văn Hiền – Chủ tịch Công đoàn Công ty Casumina cho biết, quí I/2020, Công ty đã gặp rất nhiều khó khăn, tuy vậy, Công ty đã triển khai nhiều giải pháp đảm bảo an toàn sức khỏe cho người lao động, đồng thời ổn định sản xuất, không để công nhân nào phải nghỉ việc trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp. Nhân Tháng Công nhân, Công đoàn Công ty tặng quà 163 Người Lao động Giỏi năm và giỏi Quí với số tiền 1.000.000 đồng/người, Công đoàn Công nghiệp Hóa chất thưởng thêm 500.000 đồng/người.

Ngoài ra, trong Tháng Công nhân, Công ty còn tổ chức tặng quà cho các gia đình công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, tùy hoàn cảnh được hỗ trợ từ 500.000 -1.000.000 đồng từ Quỹ của Công đoàn Công ty và Quỹ An sinh xã hội của Tập đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam.

casumina
Niềm vui của người lao động trong Tháng Công nhân

 

casumina
Món quà là 05 chiếc khẩu trang và 10 kg gạo Nhật với mong muốn người lao động luôn khỏe mạnh và no đủ

 

casumina
Các cán bộ công đoàn Xí nghiệp Cao su Đồng Nai làm việc hết công suất để phát quà cho người lao động

 

casumina
Người lao động nhận quà tại Xí nghiệp Cao su Hóc Môn

 

casumina
Món quà đầy ý nghĩa của Công đoàn Công ty dành tặng người lao động nhân Tháng Công nhân

 

casumina
Vinh danh Người lao động Giỏi Quý I/2020 tại Xí nghiệp Cao su Bình Dương

 

casumina
Chị Đặng Thị Hồng Thắm chia sẻ ngày càng gắn bó với Casumina bởi Ban chấp hành Công đoàn Công ty cũng như Xí nghiệp đã luôn kịp thời quan tâm, chăm lo cho đời sống người lao động 

 

Hồ Nga