The Destina - Điểm nhấn tại Cát Tường Phú Hưng

Là một trong 18 tiện ích đẳng cấp nhất tại khu đô thị phức hợp – cảnh quan Cát Tường Phú Hưng, công viên Thế giới Di sản kiến trúc The Destina được kỳ vọng trở thành địa điểm thu hút du khách đến với Thành phố Đồng Xoài, chứ không đơn thuần là một tiện nghi của dự án.

Công trình cảnh quan độc đáo

Khu đô thị phức hợp – cảnh quan Cát Tường Phú Hưng được định hướng trở thành một khu đô thị đẳng cấp với phong cách kiến trúc phương Tây hiện đại cùng một cộng đồng nhân văn. Ngay từ khi khu đô thị phức hợp mới chỉ là những bản vẽ phác thảo, ý tưởng đưa thiên nhiên hòa quyện cùng cảnh quan độc đáo đã được chủ đầu tư dự án ấp ủ và nhanh chóng hiện thực hóa.

Với quy mô 92,7ha, dự án được chia thành 4 phân khu chính: Hưng Gia Vượng, Hưng Ngân Phát, Phú Khang Thịnh và Phú Thiên Kim. Mỗi phân khu đều có những điểm nhấn và tiện ích riêng tạo nên sự khác biệt, chẳng hạn Khu phố thương mại Phú Khang Thịnh có công viên Thế Giới Điện Ảnh The Angel với quy mô hơn 1,8ha. Khu phố thương mại Hưng Gia Vượng nổi bật với hệ thống công viên đa chức năng như công viên trò chơi giải trí Hoàng Ngọc, công viên cầu lông Ngọc Trai, công viên thể dục Thạch Anh, công viên dưỡng sinh Khổng Tước.

Thực tế dự án Cát Tường Phú Hưng 

 

Phân khu Hưng Ngân Phát lại được mong đợi trở thành khu vực sôi động nhất toàn khu khi sở hữu trung tâm thương mại Ngân Phát quy mô 8 tầng được xây dựng trên tổng diện tích 2,8ha. Công trình này vừa được khởi công vào tháng 4/2019, dự kiến quý 4/2020 sẽ đưa bắt đầu vận hành chính thức. Trong khi đó, Khu phố thương mại Phú Thiên Kim với trường mầm non Thiên Thần Nhỏ, trường Tiểu học Nhân Văn, chợ Đêm Phú Thiên Kim, Công viên Thế Giới Di Sản Kiến Trúc The Destina,… được xem là phân khu sở hữu không gian sống tiện nghi bậc nhất dự án.

Công viên Thế giới Di sản kiến trúc The Destina cũng là công trình cảnh quan đắt giá nhất dự án khu đô thị phức hợp – cảnh quan Cát Tường Phú Hưng. Với quy mô 2,1ha, The Destina tái hiện lại những di sản kiến trúc vĩ đại của thế giới sống động đến từng chi tiết như Khải Hoàn Môn, Nhà Thờ Đức Bà Paris, Đài phun nước Apollo, Nhà Trắng, Tháp đồng hồ Big Ben, Đấu trường La Mã Coloseum,… Công viên sẽ trở thành địa điểm thu hút du khách đến với thành phố Đồng Xoài, và là niềm tự hào của cư dân, khi nơi mình sinh sống không chỉ sở hữu một tầm nhìn đẹp mà còn là một điểm tham quan thú vị của thành phố. Đó cũng là lý do nhiều khách hàng mong chờ chủ đầu tư chính thức mở bán phân khu thương mại Phú Thiên Kim, phân khu được đánh giá cao về vị trí, không gian sống, tiện ích và tiềm năng gia tăng giá trị lớn.

Cát Tường Phú Hưng mở bán vị trí đẹp nhất dự án

Với sức hút đã được khẳng định sau 3 đợt mở bán thành công, đáp lại sự mong đợi của đông đảo khách hàng là cư dân địa phương và các nhà đầu tư, tập đoàn Địa ốc Cát Tường chính thức mở bán phân khu thương mại Phú Thiên Kim với giá từ 998 triệu đồng/ nền, kèm phương thức thanh toán linh hoạt. Cụ thể, chỉ cần thanh toán 50%, phần còn lại thanh toán đều trong 24 tháng. Ngoài ra, trong đợt này khách hàng cũng sẽ nhận được nhiều ưu đãi với tổng giá trị giải thưởng hơn 6,5 tỉ đồng.

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, khu đô thị phức hợp – cảnh quan Cát Tường Phú Hưng đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng. Bên cạnh lợi thế hàng đầu về tiện ích, cảnh quan, dự án còn ghi điểm bởi vị trí đắc địa khi tọa lạc trên mặt tiền đường quốc lộ 14 (tuyến tránh), đường Trường Chinh (nối dài), tỉnh lộ ĐT.741,  ngay trung tâm thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước, một thành phố trẻ đang trên đà vươn mình phát triển.

Với vị trí giao thoa của các tuyến đường huyết mạch này, từ dự án có thể di chuyển nhanh chóng đến các cơ quan hành chính trọng yếu, các sở ban ngành của tỉnh. Mọi nhu cầu của cư dân, từ giáo dục, y tế đến mua sắm và giải trí, sẽ được đáp ứng nhanh chóng bởi các tiện ích lân cận như: Siêu thị Co.opmart Đồng Xoài, Vincom Plaza, trung tâm thương mại ITC, Bệnh viện đa khoa Hoàn Mỹ, Trường THPT chuyên Quang Trung, Trường CĐ y tế Bình Phước, Trường CĐ Sư Phạm, sân vận động tỉnh…

Từ khu đô thị phức hợp - cảnh quan Cát Tường Phú Hưng, cư dân cũng dễ dàng di chuyển đi TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai,… thông qua hệ thống hạ tầng giao thông xuyên suốt như: đường QL.14, QL.13,  ĐT.741, Cao tốc Mỹ Phước - Tân Vạn… Đặc biệt, khi tuyến cao tốc TP. HCM – Chơn Thành – Cửa khẩu Hoa Lư và tuyến đường sắt xuyên Á đi qua cửa khẩu Hoa Lư được hình thành trong thời gian tới, vị trí này sẽ là cầu nối và đòn bẩy thúc đẩy giao thương giữa TP.HCM, Miền Đông Nam Bộ, Miền Tây Nam Bộ với các tỉnh Tây Nguyên và Vương Quốc Campuchia.

Sở hữu hàng loạt lợi thế, phân khu Phú Thiên Kim nói riêng, dự án Cát Tường Phú Hưng xứng đáng là chốn an cư và đầu tư lý tưởng. Nhất là trong bối cảnh thị trường đang “khát” nguồn cung như hiện nay. Đợt công bố mở bán này chắc chắn sẽ thúc đẩy thị trường đất nền vùng ven “dậy sóng” và là cơ hội không thể bỏ lỡ của khách hàng và các nhà đầu tư.

Vũ Lê