Thể dục thể thao, nâng cao thể chất người lao động

Công ty CP Hóa chất Cơ bản miền Nam vừa tổ chức Hội thao Công nhân lao động năm 2020 tại Cung Văn hóa Lao động TP.HCM.

Hội thao nhằm tăng cường hoạt động thể dục thể thao, nâng cao thể chất người lao động, tạo dựng sân chơi lành mạnh, bổ ích để người lao động thêm gắn bó với doanh nghiệp.

Đây cũng là hoạt động chào mừng kỷ niệm 44 năm thành lập Công ty, 91 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam do Ban Giám đốc và BCH Công đoàn Công ty CP Hóa chất Cơ bản miền Nam phối hợp tổ chức.

hóa chất cơ bản miền nam
Ông Nguyễn Huy Thông - Chủ tịch Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam tham dự Hội thao động viên người lao động Công ty

 

Hơn 150 vận động viên (VĐV) đã tranh tài với 6 nội dung thi đấu gồm: Bóng đá, bóng bàn, cầu lông, tennis, kéo co và nhảy bao bố. Sau màn thi đấu sôi nổi, hào hứng, đầy kịch tính và đoàn kết, Hội thao đã trao tổng số 41 huy chương vàng, 41 huy chương bạc, 25 huy chương đồng và 14 giải khuyến khích cho các VĐV đạt thành tích cao. Riêng giải tập thể, 3 cúp vàng đã được trao cho các đội: bóng đá nam; kéo co nam; kéo co nữ có thành tích cao nhất; 1 cúp bạc và 1 cup đồng được trao cho đội bóng đá nam hạng nhì và hạng ba.

hóa chất cơ bản miền nam
Hội thao nhằm tăng cường hoạt động thể dục thể thao, nâng cao thể chất người lao động

 

Kết thúc Hội thao, dư âm còn đọng lại trong từng ánh mắt, nụ cười của các VĐV và các cổ động viên là niềm hân hoan, phấn khởi. Hội thao đã đem đến sự khích lệ, tiếp sức và nguồn cảm hứng để người lao động càng thêm gắn bó với Công ty cùng những thách thức lớn đang ở phía trước.

Công ty CP Hóa chất cơ bản Miền Nam trong nhiều năm qua đã luôn quan tâm đến đời sống vật chất cho người lao động với thu nhập bình quân đạt 15 triệu đồng/người/tháng. Ngoài ra, lãnh đạo đơn vị còn thường xuyên tổ chức các hoạt động văn thể, góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho người lao động.

hóa chất cơ bản miền nam
Hơn 150 vận động viên của các phòng ban, phân xưởng đã tranh tài với 6 nội dung thi đấu

 

Chính tại các sân chơi này đã giúp tạo nên diện mạo mới, sức bật mới và là động lực để người lao động đoàn kết vượt qua thử thách, hăng say trong công việc, đồng lòng phấn đấu, nhiệt tình đóng góp công sức với quyết tâm cao nhất để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Công ty ngày càng phát triển.

Hồ Xuân