Thép Nhà Bè: Một lòng một dạ với thép /V/

Trong bất cứ hình hài nào thì thép /V/ vẫn là “át chủ bài” của Thép Nhà Bè và là một thương hiệu thép đi cùng năm tháng.

Trước năm 1975, người Sài Gòn ưa chuộng sử dụng thương hiệu thép Việt Thành và vẫn gọi một cách dân dã đó là VITHACO. Đất nước thống nhất, VITHACO trở thành doanh nghiệp nhà nước với tên gọi mới là Công ty CP Thép Nhà Bè - VNSTEEL thuộc Tổng công ty Thép Việt Nam (VNSTEEL). Trong bất cứ hình hài nào thì thép /V/ vẫn là “át chủ bài” của Thép Nhà Bè và là một thương hiệu thép đi cùng năm tháng.

Nhìn nhận chiến lược về một thương hiệu

Công ty CP Thép Nhà Bè - VNSTEEL là công ty con của Tổng công ty Thép Việt Nam (VNSTEEL) có tiền thân là hãng thép VITHACO (Việt Thành) của các chủ tư sản. Sau 1975 lần lượt mang tên nhà máy Luyện cán thép Việt Thành (1976), nhà máy Thép Nhà Bè (1991) thì hiện nay là Công ty cổ phần Thép Nhà Bè - VNSTEEL.

Là một trong những công ty đầu tiên đưa thương hiệu chữ V lên sản phẩm từ đầu những năm 2000, trải qua gần 20 năm hình thành và phát triển, từ môt đơn vị thành viên với công suất nhỏ, tới nay sau nhiều lần đầu tư, đổi mới với dây chuyền cán Pomini của Italia đã được nâng cao được chất lượng và sản lượng lên đến 160.000 tấn/năm, cho ra các dòng sản phẩm thép thanh vằn và thép góc mang thương hiệu thép chữ /V/, từng bước khẳng định được vị thế trên thị trường thép xây dựng. Thương hiệu thép chữ /V/ của VNSTEEL không chỉ có mặt trong nhiều trong các công trình trọng điểm quốc gia mà đã vươn ra xuất khẩu sang các nước lân cận như Campuchia, Lào v.v...

 

Ngay từ những ngày đầu, ban lãnh đạo Tổng công ty đã sớm có những sự nhìn nhận mang tính chiến lược về xây dựng thương hiệu cho sản phẩm thương hiệu chữ /V/ và đã có những chỉ đạo quyết liệt cho các đơn vị thành viên triển khai. Là một đơn vị thành viên sản xuất ra sản phẩm thương hiệu chữ V, trải qua nhiều năm tháng xây dựng và phát triển, Thép Nhà Bè đã không ngừng mở rộng thị trường thương hiệu thép chữ /V/, nâng cao sản lượng sản xuất và dịch vụ khách hàng. Cùng với đó là không ngừng cải tiến nâng cao chất lượng sản phẩm, áp dụng hiệu quả hệ thống quản lý chất lượng tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001-2015, tất cả các sản phẩm của Công ty đã được hợp chuẩn, hợp quy, đáp ứng được đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng như TCVN, JIS, ASTM v.v....

 

Chuẩn bị ra thị trường

Thép hình mang thương hiệu chữ /V/

Đặc biệt, ngoài sản phẩm thép thanh vằn, Công ty CP Thép Nhà Bè - VNSTEEL được gắn liền với dòng sản phẩm thép hình chữ V truyền thống, là một thương hiệu có uy tín cao trên thị trường thép hình, góp phần mở rộng thị phần thương hiệu.

Cùng với 3 đơn vị thành viên trong khối sản xuất thép chữ /V/ là Công ty TNHH MTV Thép miền Nam - VNSTEEL, Công ty CP Thép Biên Hòa VICASA - VNSTEEL và Công ty CP Thép Thủ Đức - VNSTEEL, Công ty CP Thép Nhà Bè - VNSTEEL đã tạo thành thế “4 chân ghế” tích cực đóng góp vào việc xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu thép chữ /V/ một cách vững bền, dưới sự thống nhất xuyên suốt trong chỉ đạo của lãnh đạo VNSTEEL. Song song với nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo chất lượng sản phẩm trong sản xuất, nâng cao uy tín thương hiệu trên thị trường, bên cạnh đó, Thép Nhà Bè trong thời gian tới sẽ cho ra một số sản phẩm thép hình mới mang thương hiệu chữ V đáp ứng cho thị trường trong nước và xuất khẩu.

Đảm trách vai trò là một trong những đơn vị tiên phong sản xuất sản phẩm tiêu biểu của VNSTEEL, đó là niềm tự hào của tập thể Công ty, nhưng cũng là trách nhiệm nặng nề. Luôn phát huy tối đa thế mạnh của đơn vị, đóng góp tích cực vào việc xây dựng và phát triển thương hiệu chữ /V/ của VNSTEEL ngày một vững mạnh chính là mục đích, tôn chỉ của tập thể CBCNV Công CP Thép Nhà Bè - VNSTEEL trong chặng đường tiếp theo.

 

Chờ đợi

Thuy Miny