Thép Việt Sing đảm bảo an toàn sức khỏe cho người lao động và khách hàng trong phòng chống dịch Covid 19

Ngay từ khi dịch viêm đường hô hấp cấp do virut Corona (Covid-19)covid 19 xuất hiện tại Việt Nam, Thép Việt Sing đã nhanh chóng triển khai nhiều biện pháp nhằm phòng chống dịch bệnh lây lan để đảm bảo an toàn sức khỏe cho người lao động và côộng đồng.

Thép Việt Sing đã nghiêm túc thực hiện các chỉ đạo, hướng dẫn của Sở Y tế tỉnh Thái Nguyên và chính quyền địa phương để cùng chung tay ngăn chặn dịch bệnh bằng các hành động nhanh chóng, hiệu quả như: tuyên truyền nội bộ cách phòng chống dịch, cập nhật thường xuyên các thông tin liên quan đến dịch bệnh cho toàn thể cán bộ công nhân viên trong Công ty, đăng tải thông tin trên các trang tin điện tử cũng như phát khẩu trang phòng bệnh cho toàn thể cán bộ công nhân viên.

Trước tình hình bùng phát trở lại của dịch covid -19, Thép Việt Sing tiếp tục quyết liệt thực hiện nhiều hoạt động thiết thực chung tay với chính quyền địa phương để ngăn chặn dịch bệnh lây lan, bảo vệ tốt nhất sức khỏe của người lao động và giữ vững ổn định sản xuất với mục tiêu chung sức khỏe con người và hoạt động sản xuất kinh doanh hiệu quả.

Ngay sau khi chính quyền địa phương thông báo có ca nghi nhiễm, Thép Việt Sing ngay lập tức đã xây dựng kịch bản để phòng chống và đối phó với dịch. Bên cạnh việc tăng cường công tác tuyên truyền, Thép Việt Sing vẫn duy trì  việc phát khẩu trang nano chống dịch cho tất cả cán bộ công nhân viên.

Trong số đó có gần 400 chiếc khẩu trang được Công đoàn Tổng công ty Thép Việt Nam - CPCT hỗ trợ. Công ty cũng tiến hành phát khẩu tra nano phòng dịch cho tất cả khách hàng, đối tác đến làm việc và trang bị nước sát khuẩn đặt ngay tại cửa ra vào Công ty nhằm ngăn chặn kịp thời nguy cơ lây lan của dịch bệnh.

khau trang thep
Khẩu trang - bạn đồng hành không thể thiếu của người lao động Thép Việt Sing

Hiện tại, Thép Việt Sing cũng trang bị thêm thiết bị đo thân nhiệt kiểm tra sức khỏe của cán bộ, công nhân viên và khách hàng ra vào công ty hàng ngày. Công ty yêu cầu toàn bộ người lao động, khách hàng, đối tác đến làm việc tại công ty phải đeo khẩu trang, sử dụng dung dịch sát khuẩn, tránh tiếp xúc quá gần, thay hình thức chào hỏi bằng bắt tay bằng hình thức chào hỏi từ xa, giữ gìn vệ sinh chung nơi làm việc…. Công ty chủ động tiếp nhận thông tin phản hồi các trường hợp nghi vấn mắc bệnh để báo cáo kịp thời cho các ngành liên quan và hướng dẫn cách ly theo các phương án đã xây dựng.

Đại diện khách hàng, ông Thiện - Công ty CPTM Thái Hưng cho biết trong tình hình diễn biến dịch bệnh như hiện nay, khi Việt Nam phát hiện lên đến hơn 30 ca dương tính covid -19 thì bản thân khách hàng cũng tự nêu cao ý thức và trách nhiệm phòng vệ cho bản thân và người xung quanh. Ông Thiện ngỏ lờing cảm ơn và ghi nhận sự quan tâm của Công ty không chỉ với CBCNV Công ty mà cả với khách hàng. Nhờ sự nghiêm túc này của Công ty mà tất cả các anh em đến làm việc nhận hàng tại Công ty cũng đều cảm thấy yên tâm với sức khỏe của mình.

khau trang viet sing
Đo nhiệt độ thân nhiệt trước khi vào làm

Ban Lãnh đạo Công ty Thép Việt Sing nhận thức rõ về nguy cơ của bệnh dịch covid-19 và những tác động không lường được đối với hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. Vì vậy, Ban Lãnh đạo Công ty đã chủ động xây dựng các phương án ứng phó đối với dịch bệnh, kể cả những phương án xấu nhất, để cùng cộng đồng quyết liệt ngăn chặn và đẩy lùi dịch bệnh.

Minh Minh