Thịt lợn nhập khẩu giảm giá tới 20% trên toàn hệ thống Big C

Tập đoàn Central Retail cho biết, từ mai (24/4/2020), chương trình “Tuần lễ thịt lợn nhập khẩu” sẽ được áp dụng mở rộng ra toàn bộ các siêu thị Big C & GO! trên toàn quốc, sau khi nhận được sự hưởng ứng của người tiêu dùng miền Bắc thời gian qua.

Theo đó, tại miền Trung, “Tuần lễ thịt lợn nhập khẩu” diễn ra từ 22/4 - 3/5/2020 ở 5 siêu thị Big C khu vực, áp dụng mức giảm giá tối đa 20% với 5 sản phẩm thịt lợn nhập khẩu từ Canada, Brazil, Nga gồm Sườn non, nạc đùi, xương ống, thịt ba rọi, cốt lết.

Tại Big C TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành miền Nam, “Tuần lễ thịt lợn nhập khẩu” sẽ bắt đầu từ 24/4 - 3/5/2020, áp dụng giảm giá 10% - 15% đối với 7 sản phẩm thịt lợn nhập khẩu từ các nước Brasil, Canada, Mỹ, Ba Lan, Đức.

Đại diện Central Retail cho biết, so với thịt lợn trong nước, các sản phẩm thịt lợn nhập khẩu được bày bán tại Big C miền Nam rẻ hơn khoảng 20% đến 40%. Đây là mức giá Big C đã giảm giá tối đa nhằm hỗ trợ bình ổn giá thịt lợn, góp phần giúp người tiêu dùng vượt qua giai đoạn dịch bệnh khó khăn.

“Hiện nay người tiêu dùng chưa có thói quen dùng thịt lợn nhập khẩu; thói quen tiêu dùng của người dân đa số vẫn thích sử dụng hàng tươi. Chúng tôi thực hiện chương trình này với mục đích là muốn giới thiệu và hướng người tiêu dùng sử dụng thêm thịt lợn nhập khẩu từ Châu Âu, có thêm một sự lựa chọn cho bữa ăn khi mà giá thịt tươi trong nước đang còn cao”, bà Nguyễn Thị Phương - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Central Retail chia sẻ thêm. 

Thy Thảo