Thỏa thuận phát triển thị trường yến sào ở Hàn Quốc

Chiều 5/2, lễ ký thỏa thuận phát triển thị trường yến sào Khánh Hòa giữa Công ty Yến sào Khánh Hòa (Việt Nam) và Công ty Hellovina (Hàn Quốc) đã diễn ra tại trụ sở Đại sứ quán Việt Nam tại Seoul.
Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Khánh Hòa Nguyễn Chiến Thắng cùng đoàn cán bộ tỉnh, Đại sứ Việt Nam tại Hàn Quốc Trần Trọng Toàn và đại diện các cơ quan bên cạnh Đại sứ quán đã tham dự lễ ký.

 Phát biểu nhân dịp này, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Khánh Hòa Nguyễn Chiến Thắng nhấn mạnh: "Hàn Quốc là một thị trường rất tiềm năng của sản phẩm yến sào. Hiện chúng tôi đã có sáng kiến kết hợp sản phẩm sâm của Hàn Quốc và yến sào của Khánh Hòa để có được một sản phẩm có tính bổ dưỡng cao, tốt cho sức khỏe."

 Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Khánh Hòa cho rằng lễ ký kết diễn ra vào thời điểm hai nước đang bắt đầu các hoạt động kỷ niệm 20 năm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao, do vậy, sẽ góp phần thúc đẩy, tạo ra nhiều sự liên kết kinh doanh, hợp tác và đầu tư giữa doanh nghiệp hai nước.

 Ông Nguyễn Chiến Thắng bày tỏ hy vọng các sản phẩm yến sào mang đậm nét đặc trưng của Khánh Hòa nói riêng và Việt Nam nói chung sẽ sớm có mặt tại thị trường đầy tiềm năng Hàn Quốc.

Ông Thắng cũng cám ơn sự hỗ trợ rất tích cực và kịp thời của Ban lãnh đạo Đại sứ quán và đại diện Thương vụ Việt Nam tại Hàn Quốc đã góp phần cho sự thành công trong việc kỷ thỏa thuận hợp tác kinh doanh của hai công ty.

 Tổng giám đốc Công ty Yến sào Khánh Hòa Lê Hữu Hoàng tại lễ ký đã cam kết sẽ nỗ lực phối hợp chặt chẽ với đối tác Hellovina của Hàn Quốc để sớm đưa sản phẩm yến sào đến với người tiêu dùng Hàn Quốc./.