Thời trang MAY10 - khác biệt làm nên thương hiệu

Với tâm niệm “Người Việt Nam phải được tôn trọng nhất”, nên mặt hàng Veston cũng như Sơ-mi và các sản phẩm khác của May 10 dành cho người tiêu dùng trong nước luôn được kiểm tra chặt chẽ tương đương, thậm chí hơn cả hàng xuất khẩu.

Trải nghiệm mua sắm

Sáng ngày 20/12/2019,  thương hiệu thời trang May10 chính thức khai trương  cửa hàng thời trang MAY10 CENTURION GROUP tại số 2B Lê Thánh Tông, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Là thương hiệu có tuổi đời nhiều năm trong lĩnh vực thời trang, May 10 đã thực sự trở thành cái tên hàng đầu trong lựa chọn của người tiêu dùng. Tại buổi khai trương, rất đông khách hàng đã tới mua sắm và trải nghiệm, lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý nhất với giá thành rất hợp với túi tiền của người Việt.

May 10 Centurion Group số 2B Lê Thánh Tông với không gian mua sắm sành điệu, sang trọng và tiện ích với nhiều mẫu mã sản phẩm thời trang nam và nữ từ trung, cao cấp đến bình dân. Ngoài ra còn tích hợp cả dịch vụ may đo veston cho khách hàng có nhu cầu may đo sản phẩm ngay trong ngày.

Ông Thân Đức Việt, Tổng Giám đốc Tổng Công ty May 10 chia sẻ thông tin cùng báo giới

Chia sẻ với báo giới tại buổi khai trương, ông Thân Đức Việt, Tổng Giám đốc Tổng Công ty May 10 cho biết. Những sản phẩm thời trang của May 10 đang là những sản phẩm có chất lượng tốt nhất thế giới dành cho việc mua sắm của khách hàng nội địa, lý giải về điều này  ông  Việt cho biết thêm: Mỗi tháng May 10 có số lượng xuất khẩu khoảng 120.000 bộ Vest thời trang cao cấp. Vì thế không có lý do gì người Việt Nam  mình lại không được trải nghiệm những sản phẩm thời trang chất lượng đẳng cấp quốc tế được sản xuất trên dây chuyền công nghệ của May 10 ngay tại trong nước.

Rất đông khách hàng trong đó có cả khách nước ngoài đến tham quan trải nghiệm mua sắm tại cửa hàng MAY10 CENTURION GROUP tại số 2B Lê Thánh Tông

Chăm chút từng công đoạn

Đối với sản phẩm thời trang thì khâu quan trọng nhất là nghiên cứu đúng xu hướng và thị trường để đưa ra sản phẩm  phù hợp. Tại May 10, đội ngũ các nhà thiết kế thời trang trẻ trung và giàu lòng đam mê, thường xuyên cập nhật các xu hướng mới trong nước và quốc tế. Lấy cảm hứng từ các bộ sưu tập trên các sàn diễn thời trang hàng đầu thế giới để hình thành nên những ý tưởng đặc biệt... Từ ý tưởng sẽ được hiện thực hóa bằng các bản vẽ mẫu chi tiết trên máy tính, với các thông số chính xác cho từng dáng người.

Một khâu quan trọng nữa trong các dòng sản phẩm thời trang là làm rập. Từ bản vẽ được nhà thiết kế đưa ra, đội ngũ nhân viên tạo rập sẽ bắt đầu dựng rập. Khi đã có mẫu rập, một phiên bản đơn giản nhất của trang phục sẽ được dựng lên. Mẫu có thể được làm dựa trên cơ thể người mẫu hay trên dress form.        

Các chất liệu vải được xử lý cẩn thận, khử độ co trước khi cắt. Mỗi người công nhân với tay nghề thành thạo và khéo léo, thận trọng từng công đoạn để chính xác trong từng đường may theo mẫu thiết kế... Sản phẩm hoàn thành sẽ được người mẫu mặc và duyệt trước hội đồng duyệt mẫu.

Trước khi sản xuất hàng loạt sẽ phải may sản phẩm đầu chuyền kiểm tra, chụp hình để đưa vào look book và tung ra ngoài thị trường.

Sự khác biệt đối với sản phẩm may đo Veston tại May 10 có lẽ rất ít doah nghiệp nào tại Việt Nam làm được đó là mỗi bộ veston cá nhân được may đo riêng nhưng tất cả 300 công đoạn may, dập, lắp ráp  thành bộ  veston hoàn chỉnh đều được đưa vào chuyền may do 300 công nhân chuyên nghiệp thực hiện sản xuất ở 300 công đoạn khác nhau. Đối với mỗi một công đoạn trong dây chuyền sẽ chỉ có một người công nhân thực hiện và điều này rất ít doanh nghiệp thời trang ở Việt Nam có thể thực hiện. Một dây chuyền sản xuất may veston của May 10 được đầu tư có giá trị từ 7 đến 10 triệu  USD tương đương với hơn 160 - 230 tỷ đồng.

Luôn tâm niệm “Người Việt Nam phải được tôn trọng nhất”, nên mặt hàng Veston cũng như Sơ-mi và các sản phẩm khác của May 10 dành cho người tiêu dùng trong nước được kiểm tra chặt chẽ tương đương, thậm chí hơn cả hàng xuất khẩu. Cũng chính vì lẽ đó, May 10 ngày càng khẳng định thương hiệu bằng chất lượng, dịch vụ và uy tín với khách hàng. Giờ đây, nhắc đến sản phẩm May 10, người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Lookbook: Bộ sưu tập các bức ảnh được biên soạn để thể hiện một người mẫu, phong cách, stylist hoặc dòng quần áo.

Dress form: Mô hình ba chiều của thân được sử dụng để phù hợp với quần áo đang được thiết kế hoặc may.

Thu Hoài