Năm 2020, Khối thi đua SXKD&DV TW triển khai thực hiện các phong trào thi đua theo Giao ước thi đua đã được các đơn vị ký kết từ đầu năm. Trong đó, đặc biệt là phong trào “Tỉnh Bình Định chung tay xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2016 - 2020” và phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau” do Chủ tịch UBND tỉnh phát động.

Theo đó, Trưởng, Phó Khối đã vận động 17 đơn vị trong Khối đóng góp kinh phí và phối hợp cùng Cơ quan thường trực Hội đồng Thi đua, khen thưởng tỉnh và Ban, ngành hữu quan cùng các địa phương tổ chức khảo sát, lựa chọn các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, nhà ở đơn sơ, tạm bợ, xuống cấp nghiêm trọng… để hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà Đại đoàn kết.

Đến tháng 10/2020, Khối đã tổ chức bàn giao 5 nhà Đại đoàn kết tại các huyện: Vĩnh Thạnh (1 căn), Hoài Nhơn (2 căn), Hoài Ân (1 căn) và thị xã An Nhơn (1 căn) với tổng kinh phí 250 triệu đồng. Ngoài ra, tại Lễ bàn giao, các đơn vị trong Khối còn tặng những phần quà mừng nhà mới, góp phần động viên tinh thần và vật chất để các hộ phấn đấu vượt lên khó khăn, ổn định cuộc sống.

Phát biểu tại Lễ bàn giao nhà, thay mặt Hội đồng Thi đua, khen thưởng tỉnh, ông Thái Minh Trí - Phó trưởng Ban Thi đua, khen thưởng, Sở Nội vụ tỉnh Bình Định đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của đơn vị Trưởng và Phó Khối thi đua SXKD&DV TW. Đồng thời khẳng định đây là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, tinh thần tương thân tương ái, thể hiện trách nhiệm với cộng đồng, xã hội của các đơn vị sản xuất kinh doanh trong bối cảnh hết sức khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19.

Công ty cổ phần Thủy điện Vĩnh Sơn – Sông Hinh được UBND tỉnh Bình Định chuẩn y phân công làm Trưởng Khối thi đua các đơn vị Sản xuất kinh doanh và Dịch vụ Trung ương (Khối thi đua SXKD&DV TW) đóng trên địa bàn tỉnh Bình Định - năm 2020 tại Quyết định số 711/QĐ-UBND ngày 04/03/2020.