Tin ảnh: Thế giới 24 giờ qua

Tối 19/12 theo giờ Việt Nam, Thượng viện Mỹ đã phê chuẩn một dự luật chi tiêu khẩn cấp ngắn hạn, nhưng không bao gồm khoản tiền mà Tổng thống Trump yêu cầu để xây bức tường biên giới với Mexico.

Tối 19/12 theo giờ Việt Nam, Thượng viện Mỹ đã phê chuẩn một dự luật chi tiêu khẩn cấp ngắn hạn, nhưng không bao gồm khoản tiền mà Tổng thống Donald Trump yêu cầu để xây bức tường biên giới với Mexico. (Nguồn: vnexpress.net)

 

Tình báo Mỹ phát hiện và theo dõi Trung Quốc phóng thử mẫu tên lửa đạn đạo hạt nhân mới phát triển từ tàu ngầm trên biển Bột Hải. (Nguồn: vnexpress.net)

 

Tạp chí tin tức nổi tiếng của Đức Der Spiegel đã sa thải một nhà báo từng đoạt nhiều giải thưởng sau khi anh này bị cáo buộc đã bịa ra các chi tiết và các trích dẫn trong nhiều bài viết từng được đăng tải. (Nguồn: dantri.com)

 

Chiều 20/12, Tổng thống Nga Vladimir Putin họp báo cuối năm thường niên với sự tham gia của khoảng 1.700 phóng viên cả trong và ngoài nước. (Nguồn: dantri.com)

 

 

Ông Stephen Biegun đặc phái viên Mỹ sẽ thảo luận với các tổ chức tư nhân để giúp đỡ Triều Tiên, giữa lúc hội nghị Donald Trump – Kim Jong-un lần hai đang chuẩn bị. (Nguồn: vnexpress.net)

 

Quan chức Ukraine khẳng định việc điều tiếp tàu qua eo biển Kerch để ngăn Nga "chiếm biển Azov" và "hợp pháp hóa xâm lược Crimea". (Nguồn: vnexpress.net)

 

Bộ Ngoại giao Mỹ cho biết đã phê duyệt thỏa thuận bán tên lửa trị giá 3,5 tỉ USD cho Thổ Nhĩ Kỳ (Nguồn: bnews.vn)

 

 

Tổng thống Pháp Emmanuel Macron đang phải nhờ cậy tới người tiền nhiệm Nicolas Sarkozy giúp đối phó với làn sóng biểu tình. (Nguồn: Vietnamnet.vn)

 

Chủ tịch Cuba Miguel Diaz-Canel cho hay, văn phòng của ông sẽ sớm mở một trang web, tài khoản Twitter và kênh Youtube. (Nguồn: Vietnamnet.vn)

T.H