[Tin ảnh] Ukraine thay một loạt nhân sự

Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelenskiy đã ký sắc lệnh bổ nhiệm ông Ivan Osypchuk làm người đứng đầu Văn phòng Cơ quan an ninh Ukraine (SBU) tại khu vực Kirovohrad.

Italy là nguồn bệnh lây cho người tại New York

Thống đốc New York Andrew Cuomo vừa cho rằng nhiều nghiên cứu cho thấy virus Sars-CoV-2 đến với bang này từ châu Âu, chứ không phải Trung Quốc. Ông Cuomo nói ông tin rằng chính Italy có thể là nguồn lây nhiễm. Số người thiệt mạng tại bang New York hiện đang là 16.162.

Andrew Cuomo
Thống đốc New York Andrew Cuomo

Covid-19 tại Iran sẽ kéo dài đến 2021

Tổng thống Iran Hassan Rouhani vừa lên tiếng cho rằng, Tehran cần xây dựng các kế hoạch kinh tế dựa trên kịch bản tồi tệ nhất khi những sự gián đoạn nảy sinh từ cuộc khủng hoảng dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp Covid-19 có thể kéo dài đến tháng 3/2021.

Hassan Rouhani
Tổng thống Iran Hassan Rouhani

Đức mới ở giai đoạn đầu của dịch Covid-19

Thủ tướng Đức Angela Merkel vừa lên tiếng cho rằng cuộc chiến chống COVID-19 ở Đức đang ở giai đoạn đầu và đại dịch dường như sẽ trở thành một phần của cuộc sống trong một thời gian dài.

Angela Merkel
Thủ tướng Đức Angela Merkel

Ukraine thay một loạt nhân sự

Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelenskiy đã ký sắc lệnh bổ nhiệm ông Ivan Osypchuk làm người đứng đầu Văn phòng Cơ quan an ninh Ukraine (SBU) tại khu vực Kirovohrad. Trước đó, hôm ngày 17/4, Tổng thống Volodymyr Zelenskiy đã bãi nhiệm ông Oleksiy Petrov khỏi chức vụ người đứng đầu Văn phòng SBU tại khu vực Kirovohrad.

Volodymyr Zelenskiy
Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelenskiy

Điều tra Tổng thống Brazil

Tổng chưởng lý Augusto Aras đã yêu cầu Tòa án Tối cao Brazil mở cuộc điều tra đối với Tổng thống Jair Bolsonaro, sau khi ông Sergio Moro - người vừa từ chức Bộ trưởng Tư pháp trước đó cùng ngày tố cáo nhà lãnh đạo này can thiệp vào hoạt động của bộ máy tư pháp.

Jair Bolsonaro
Tổng thống Brazil Jair Bolsonaro

Cập nhật tình hình Covid-19

Tính đếb tối ngày 25/4, trên toàn thế giới đã có 2.864.568 người dương tính với virus Sars-CoV-2, trong đó ghi nhận 199.951 trường hợp đã tử vong. Mỹ ghi nhận 929.028 người nhiễm Covid-19, Tây Ban Nha đứng thứ hai với 223.759 trường hợp và Italy đứng thứ ba với 192.994 người nhiễm.

Covid-19
trên toàn thế giới đã có 2.864.568 người dương tính với virus Sars-CoV-2, trong đó ghi nhận 199.951 trường hợp đã tử vong
Linh Đan