Tình nguyện viên của "Tự hào hàng Việt Nam" năm 2020 có những quyền lợi gì?

Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2020 đã chính thức được khởi động. Năm 2020, Bộ Công Thương tiếp tục tuyển đội ngũ tình nguyện viên - những mảnh ghép tuyệt vời cho chương trình, đóng góp nhiệt huyết và sức trẻ, lan tỏa sâu rộng thông điệp “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đến mọi tầng lớp người dân trên cả nước.

Năm 2020, Tạp chí Công Thương (Bộ Công Thương) tiếp tục triển khai Chương trình thường niên “Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam" trên quy mô toàn quốc với tên gọi “Tự hào hàng Việt Nam”.

Chương trình góp phần thực hiện Kết luận của Bộ Chính trị về chủ trương khắc phục tác động của đại dịch Covid-19 để phục hồi và phát triển nền kinh tế: “Tập trung phát triển mạnh thị trường trong nước, thực hiện có hiệu quả các giải pháp kích thích tiêu dùng nội địa, đẩy mạnh phong trào Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam".

Đồng thời, Chương trình cũng là một trong những hoạt động chính nhằm kích cầu tiêu dùng nội địa năm 2020 của Bộ Công Thương, góp phần khôi phục và đẩy mạnh phát triển công nghiệp, thương mại trong giai đoạn mới phòng, chống dịch Covid-19.

tự hào hàng việt nam 2020
Trong Chương trình "Tự hào hàng Việt Nam" năm 2020, Ban tổ chức tiếp tục tuyển đội ngũ tình nguyện viên tham gia Chương trình

Năm 2020, Chương trình sẽ được tổ chức rộng khắp tại các tỉnh, thành phố trên cả nước với chuỗi các sự kiện, hoạt động lớn, như: Lễ khởi động Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2020 tại phố đi bộ Hồ Gươm, Hà Nội; Hoạt động Tọa đàm truyền hình “Sức sống mãnh liệt của hàng Việt”; Hội nghị Tổng kết Đề án phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động; Hoạt động hưởng ứng kết nối cung cầu giới thiệu hàng Việt Nam; cùng với đó là các hoạt động truyền thông quảng bá, nhận diện hàng Việt Nam với nhiều hình thức phong phú, hiện đại...

Trong đó, sự kiện trọng tâm là Lễ khởi động Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2020, tại Quảng trường vườn hoa Vua Lý Thái Tổ, Q.Hoàn Kiếm, TP.Hà Nội. Thời gian, từ 8h30 – 22h00, Thứ Bảy (25/7/2020) và Chủ nhật (26/7/2020).

Đặc biệt, trong Chương trình "Tự hào hàng Việt Nam" năm 2020, Ban tổ chức tiếp tục tuyển đội ngũ tình nguyện viên tham gia Chương trình.

Các tình nguyện viên sẽ là những mảnh ghép tuyệt vời cho Chương trình, đóng góp nhiệt huyết và sức trẻ để tuyên truyền, vận động và lan tỏa sâu rộng thông điệp “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đến mọi tầng lớp người dân trên cả nước.

tự hào hàng việt nam
Các tình nguyện viên sẽ là những mảnh ghép tuyệt vời cho Chương trình, đóng góp nhiệt huyết và sức trẻ để tuyên truyền, vận động và lan tỏa sâu rộng thông điệp “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đến mọi tầng lớp người dân trên cả nước

Tham gia Chương trình "Tự hào hàng Việt Nam" năm 2020, các tình nguyện viên sẽ được hòa mình vào chuỗi sự kiện truyền thông đặc biệt của Chương trình như: sáng tạo nội dung truyền thông, lan tỏa các thông điệp và thông tin về Chương trình đến hàng triệu người tiêu dùng trên cả nước... góp phần khích lệ niềm tự hào, tự tôn dân tộc không chỉ ở việc sử dụng hàng Việt Nam, mà còn ở các doanh nghiệp phân phối, người sản xuất, người kinh doanh sản phẩm Việt Nam.

Bên cạnh đó, các tình nguyện viên còn có cơ hội trực tiếp hỗ trợ Ban Tổ chức trong việc tổ chức sự kiện Lễ Khởi động “Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam” năm 2020 và được tham gia vào các trò chơi có thưởng, giao lưu với nghệ sĩ.

Ngoài ra, Chương trình "Tự hào hàng Việt Nam" năm 2020 cũng là cơ hội để các bạn tình nguyện viên học hỏi, trau dồi nhiều kiến thức về hàng Việt Nam.

Đáng chú ý, ngay sau Chương trình, mỗi tình nguyện viên sẽ nhận được GIẤY CHỨNG NHẬN là tình nguyện viên tích cực hưởng ứng Chương trình từ đơn vị tổ chức là Tạp chí Công Thương (Bộ Công Thương). Giấy chứng nhận sẽ được phát trong Lễ khởi động Chương trình "Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2020" tại vườn hoa Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Không những vậy, các tình nguyện viên cũng sẽ được tặng áo đồng phục và các phần quà từ Ban tổ chức Chương trình. 

Trở thành tình nguyện viên của Chương trình "Tự hào hàng Việt Nam" năm 2020 các bạn sẽ được đào tạo, nâng cao kỹ năng truyền thông, làm việc nhóm, lãnh đạo và giao tiếp từ đội ngũ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp; mở rộng mạng lưới với các bạn tình nguyện viên xuất sắc, kết nối các nhà tuyển dụng lớn. Chắc chắn Chương trình sẽ là dấu ấn ý nghĩa trong chặng đường tuổi trẻ của mỗi tình nguyện viên.

tự hào hàng việt nam
Trở thành tình nguyện viên của Chương trình "Tự hào hàng Việt Nam" năm 2020, các bạn sẽ được hưởng nhiều quyền lợi từ Ban tổ chức như: Giấy chứng nhận; được phát áo đồng phục miễn phí; đồng hành hỗ trợ Ban tổ chức trong các sự kiện; được trau dồi kiến thức về hàng Việt...

Thời gian tuyển tình nguyện viên của Chương trình "Tự hào hàng Việt Nam" năm 2020 bắt đầu từ 1/7/2020 đến 20/7/2020. Số lượng trở thành tình nguyện viên của Chương trình là có hạn, hãy nhanh tay đăng ký tham dự trở thành tình nguyện viên của Chương trình. Linh đăng ký tại đây.

Hơn 2.000 đơn đăng ký tham gia tình nguyện viên cho Chương trình "Tự hào hàng Việt Nam" năm 2020

Sau 1 tuần phát động, Ban tổ chức Chương trình “Nhận diện hàng Việt Nam – Tự hào hàng Việt Nam” năm 2020 đã nhận được hơn 2.000 đơn đăng ký trở thành tình nguyện viên của Chương trình. Các tình nguyện viên đến từ khắp mọi miền Tổ quốc.

Sau quá trình chọn lựa kỹ lưỡng, Ban tổ chức đã chọn ra 100 gương mặt xuất sắc, trực tiếp tham gia Lễ khởi động Chương trình “Nhận diện hàng Việt Nam – Tự hào hàng Việt Nam” năm 2020 được tổ chức tại Quảng trường Vườn hoa Tượng đài Lý Thái Tổ vào ngày 25, 26/7/2020.

Bên cạnh đó, số lượng tình nguyện viên thuộc team truyền thông online được chọn cũng lên đến gần 1000 người.

Đây là dấu hiệu tích cực cho thấy sức “nóng’ của Chương trình đã và đang tiếp cận được nhiều đối tượng người dân trên cả nước.

TT