Tissue Sông Đuống, sẻ chia cùng cộng đồng đẩy lùi đại dịch Covid -19

Nhằm góp phần nhỏ bé chung tay cùng cộng đồng, người dân khu vực chịu ảnh hưởng từ dịch Covid -19, đang cách ly thuộc phường Trúc Bạch, ngày 12/3/2020, Công ty Giấy Tissue Sông Đuống (Tissue Sông Đuống) đã trao tặng nhiều phần quà, những sản phẩm giấy vệ sinh chất lượng Watersilk do đơn vị sản xuất.

Đây là một trong những nhu yếu phẩm cần thiết đảm bảo an toàn vệ sinh, qua đây Tissue Sông Đuống đồng thời mong muốn lan tỏa tới cộng đồng thông điệp ấm áp“cách ly không còn là cô độc, cách ly là mang lại sức khỏe, niềm vui, hạnh phúc cho người khác”

 trao tặng các sản phẩm giấy vệ sinh watersilk
Nhiều sản phẩm Watersilk chất lượng cao đã đến với những người dân khu vực cách li lan tỏa thông điệp yêu thương, sẻ chia.

Trong thời điểm cả thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng đang nỗ lực cùng chung tay chống lại dịch bệnh Covid 19, Công ty Giấy Tissue Sông Đuống cũng ý thức sâu sắc về nhiệm vụ của mình. Cụ thể, Công ty đã tiến hành phun khử khuẩn tại nơi làm việc, đo nhiệt độ thân nhiệt toàn thể CBCNV trước khi vào Công ty, yêu cầu 100 % CBCNV đeo khẩu trang đồng thời cũng hạn chế tổ chức hội họp…

 ông Vũ Thảo nguyên phát biểu
Ông Vũ Thảo Nguyên – Phó Giám đốc kinh doanh Công ty Giấy Tissue Sông Đuống cho biết “Chia sẻ các hộ dân khu vực cách ly phường Trúc Bạch Công ty Giấy Tissue Sông Đuống mong muốn cùng góp phần nhỏ bé trong khả năng của mình để cùng xã hội và cộng đồng chung tay chống dịch”.

Nhận những phần quà ấm áp từ Tissue Sông Đuống, ông Nguyễn Xuân Minh - Phó chủ tịch Ủy bân nhân dân phường Trúc Bạch chia sẻ: “Trong thời gian qua, ngoài sự quan tâm chăm sóc của chính phủ, nhân dân trong phường cũng nhận được rất nhiều sự ủng hộ, đóng góp và quan tâm của các doanh nghiệp, cá nhân. Thay mặt các hộ dân phường Trúc Bạch, xin gửi lời cám ơn chân thành tới tấm lòng của tất cả đồng bào cũng như cam kết sẽ làm tốt công tác chống dịch và quan tâm tới sức khỏe cũng như đời sống của nhân dân trong phường, đặc biệt là các hộ dân đang bị cách ly”.

trao tặng đến khu vực phường Trúc bạch
Hành động đẹp thể hiện sự sẻ chia cùng cộng đồng của Tissue Sông Đuống.

Ngoài các trách nhiệm đối với thị trường và người tiêu dùng, Công ty Giấy Tissue Sông Đuống còn cố gắng làm tốt trách nhiệm với cộng đồng, nỗ lực tập trung sản xuất đáp ứng đầy đủ nhu cầu về các sản phẩm, không để sảy ra tình trạng, khan, thiếu hàng…

 

PVi