Tổng Công ty Đức Giang chiếm lĩnh thị trường hàng may mặc thời trang nội địa

Trong năm 2016, Tổng Công ty Đức Giang sẽ tiếp tục mở thêm 4 cửa hàng giới thiệu sản phẩm thời trang tại địa bàn Hà Nội và còn mở thêm nhiều đại lý bán buôn, bán lẻ ở các tỉnh, thành trong cả nước. Đâ


Để giới thiệu hàng may mặc thời trang mang thương hiệu Tổng Công ty Đức Giang đến rộng rãi người tiêu dùng một cách tiện ích, sáng ngày 18/4/2016, Tổng Công ty Đức Giang tổ chức khai trương Showroom tại Khu Chung cư Viện Chiến lược và Khoa học (Bộ Công an), phố Nguyễn Chánh, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội.

Đây là Showroom thứ 6 được Tổng Công ty Đức Giang mở tại thị trường Hà Nội. Trước đó, sau 2 showroom giới thiệu hàng may mặc thời trang trung và cao cấp chuyên dành cho phái nữ mang thương hiệu S.Pearl được giới thiệu tại phố Tràng Tiền và thương hiệu HeraDG tại phố Trần Nhân Tông, 2 thương hiệu thời trang nổi tiếng này đã được người tiêu dùng nữ công sở Việt Nam, đặc biệt là giới các chị em văn phòng tại Hà Nội yêu thích và chọn lựa tin dùng.

Tiếp đó vào tháng 11/2015, Tổng Công ty Đức Giang cũng đã khai trương showroom thứ 3 tại TTTM V+ Hòa Bình tại địa chỉ số 505, Minh Khai, Hà Nội để phục vụ nhu cầu tiêu dùng thời trang cho mọi đối tượng khách hàng mua sắm tại đây.  

              
Theo ông Hoàng Vệ Dũng - Phó tổng Giám đốc Tập đoàn Dệt May Việt Nam, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Tổng công ty May Đức Giang cho biết, trong năm 2016, Tổng Công ty Đức Giang sẽ tiếp tục mở thêm 4 cửa hàng giới thiệu sản phẩm thời trang tại địa bàn Hà Nội và còn mở thêm nhiều đại lý bán buôn, bán lẻ ở các tỉnh, thành phố trong cả nước. Đây là sự bứt phá của Tổng Công ty Đức Giang trong việc chiếm lĩnh thị phần thời trang nội địa trong nước và đặc biệt là sự cố gắng lớn của đội ngũ CBCN thiết kế thời trang của Tổng Công ty Đức Giang. Hiện Tổng Công ty Đức Giang vẫn là đơn vị dẫn đầu trong xuất nhập khẩu. Với hệ thống hơn 10.000 công nhân, cán bộ quản lý chuyên nghiệp làm việc trong 22 nhà máy may, trong đó có 25.000 máy may, 160 dây chuyền sản xuất, tập trung ở 9 công ty thành viên, đóng tại Hà Nội, Bắc Ninh, Hà Nam, Thái Bình, Thanh Hóa, Hòa Bình, có thể khẳng định đơn vị đã đóng góp lớn vào kim ngạch xuất khẩu của ngành Dệt may cả nước. Việc cho ra đời các thương hiệu như S.Pearl, HeraDG trong năm 2014, VNU trong năm 2015 bên cạnh các nhãn hàng quen thuộc như Paul Downer, DGC, Dugarco Colection, Forever Young là nhằm mục tiêu phát triển khâu thiết kế hàng may mặc thời trang. Sau gần 2 năm ra mắt, các thương hiệu này với những thiết kế đặc trưng đã góp phần đẩy mạnh doanh thu hàng đồng phục và hàng thời trang của Tổng công ty Đức Giang lên đến hàng trăm tỷ đồng. Điều đó không những phục vụ tốt hơn cho thị trường trong nước theo tinh thần của Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, mà còn là bước chuẩn bị chắc chắn của Tổng công ty Đức Giang trong việc sản xuất hàng xuất khẩu theo phương thức ODM, để đón đầu hưởng lợi từ các hiệp định thương mại mang lại.