Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP: Lần đầu tiên phát động cuộc thi viết và vận động sáng tác về Thép Miền Nam /V/

Ngày 25/4/2022, Tổng công ty Thép Việt Nam – CTCP đã phát động cuộc thi viết và vận động sáng tác với chủ đề “Thép Miền Nam /V/: Phát huy truyền thống và uy tín thương hiệu”.

Cuộc thi được phát động trong tháng 4/2022, thời gian nhận bài thi chậm nhất là ngày 30/5/2022.

Số lượng giải thưởng bao gồm: 1 giải Đặc biệt trị giá 15 triệu đồng, 1 giải Nhất 10 triệu đồng; 2 giải Nhì mỗi giải 5 triệu đồng; 3 giải Ba mỗi giải 2 triệu đồng và 10 giải Khuyến khích mỗi giải 500 ngàn đồng.

Theo ông Phạm Công Thảo – Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Thép Việt Nam -  CTCP, đây là cuộc thi sáng tác lần đầu tiên về thép /V/ mà Tổng công ty thực hiện. Ông Thảo cũng chia sẻ mục đích của cuộc thi là truyền thông sâu rộng đến cán bộ, công nhân viên, người lao động và cộng đồng xã hội, khách hàng, người tiêu dùng… về bề dầy lịch sử và truyền thống của thương hiệu Thép Miền Nam /V/, về tinh thần trách nhiệm và đạo đức sản xuất, kinh doanh của nhà sản xuất, của người lao động trong hệ thống thép /V/ đã gửi gắm trong từng sản phẩm mang thương hiệu Thép Miền Nam /V/, nhằm đảm bảo người tiêu dùng biết được những sản phẩm thép tốt nhất sử dụng cho ngôi nhà, dự án, công trình của mình.

Nội dung sáng tác của cuộc thi hướng tới các đề tài sau: Cảm nhận và suy nghĩ về quá trình gắn bó, đồng hành, phát triển cùng thương hiệu Thép Miền Nam /V/ hoặc cảm nhận về chất lượng sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu Thép Miền Nam /V/; Viết về những gương tập thể (hoặc cá nhân) tiêu biểu, thể hiện tinh thần trách nhiệm, tâm huyết, hết lòng vì uy tín thương hiệu Thép Miền Nam /V/ (thể hiện trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh); Cảm nhận của cá nhân khi đồng hành cùng thương hiệu Thép Miền Nam /V/ thực hiện các chương trình an sinh xã hội; Những ý kiến tâm huyết, giải pháp thiết thực góp phần xây dựng thương hiệu Thép Miền Nam /V/ ngày càng vươn cao, phát triển bền vững, luôn là chỗ dựa tin cậy với khách hàng và đối tác.

Tổng công ty Thép Việt Nam- CTCP yêu cầu các đơn vị trong hệ thống thép /V/ tuyên truyền, vận động, khuyến khích cán bộ, công nhân viên, người lao động trong đơn vị tích cực tham gia hưởng ứng cuộc thi viết và vận động sáng tác, mỗi đơn vị tham gia tối thiểu 20 tác phẩm dự thi.

Tổng công ty giao Công ty TNHH MTV Thép Miền Nam – VNSTEEL làm đầu mối tổ chức tuyên truyền cho cuộc thi đến các khách hàng, nhà phân phối, đối tác của Thép Miền Nam – VNSTEEL trên toàn quốc.

[Quảng cáo]

 

Minh Thủy