1. OPPO A5s 32GB

OPPO A5s

OPPO A5s 32GB có giá tham khảo: 3.290.000 đồng

OPPO A5s sở hữu bộ camera kép có khả năng xóa phông với độ phân giải lên đến 13MP + 2MP. Camera trước của sản phẩm hoàn toàn có thể đáp ứng tốt nhu cầu selfie với độ phân giải 8 PM. 

Không chỉ sở hữu bộ camera kép cực đỉnh, sản phẩm còn gây ấn tượng với người dùng bởi màn hình máy được thiết kế theo hình giọt nước rộng 6.2inch độc đáo. Thiết kế này giúp tối đa hóa không gian. Ngoài ra, máy còn có thiết bị hệ thống nhận dạng vân tay ở mặt lưng, điều này giúp người dùng dễ dàng mở khóa hơn so với việc nhập mật khẩu truyền thống.

2. Huawei P30 Lite

Huawei P30 Lite

Huawei P30 Lite có giá tham khảo: 4.990.000 đồng

Huawei P30 Lite có bộ 3 camera đầy đủ tính năng chụp hình bao gồm 1 camera 24MP với công nghệ Quad Bayer cho ra hình ảnh có độ phân giải 12MP với độ nhiễu ít hơn so với thông thường. Ảnh chụp ở độ phân giải 12MP có thể so sánh với ảnh trên các dòng flagship cao cấp. Tiếp theo là 1 camera góc siêu rộng 8MP và 1 camera 2MP dùng để đo đạc khoảng cách vật thể để tạo hiệu ứng xóa phông.

Huawei còn tích hợp thêm chế độ Chân dung (Portrait) và khả năng tùy chỉnh  khẩu độ (từ f/0.95 cho tới f/16). Camera trước có độ phân giải 32MP, khẩu độ f/2.0 cho phép chúng ta chụp ảnh selfie rõ nét và chân thực hơn bao giờ hết. Trong điều kiện đủ sáng, ảnh cho ra có sự kiểm soát ánh sáng tốt, không bị chênh sáng giữa các vùng quá nhiều.

3. Vivo V15

Vivo V15

Vivo V15 có giá tham khảo: 4.990.000 đồng

Vivo V15 sở hữu camera selfie với độ phân giải cao trong tầm giá là 32MP. Với tính năng AI Face Beauty những bức ảnh tự sướng trở nên lung linh và thu hút hơn, nhờ chế độ chỉnh sửa đường nét tự động và tăng cường màu sắc cho ảnh.

Cụm 3 camera sau lần lượt là cảm biến chính 12MP, hai ống kính 8MP và 5MP để zoom và đo chiều sâu trường ảnh. Ngoài ra chế độ AR Sticker giúp bạn có thể gắn những hình ảnh vui nhộn lên ảnh hay chế độ thủ công (Pro) tùy chỉnh các thông số máy ảnh để cho ra tấm ảnh ưng ý nhất. Camera trước và sau đều được hỗ trợ bởi công nghệ AI giúp tối ưu các bức ảnh qua việc nhận diện khung cảnh xung quanh và điều chỉnh màu sắc phù hợp.

4. Realme 5 Pro

Realme 5 Pro

Realme 5 Pro có giá tham khảo: 5.290.000 đồng

Realme 5 Pro là sản phẩm đầu tiên của Realme có tới 4 camera sau gồm camera chính 48MP sử dụng cảm biến IMX586 của Sony, một camera 8MP góc siêu rộng giống với các máy Samsung, một camera macro 2MP để chụp ảnh cận cảnh ở khoảng cách 4cm và một camera 2MP để thu độ sâu ảnh. Realme 5 Pro có thể tạo ra được những bức hình đậm đà, tương phản cao và có hiệu ứng HDR dịu mắt, vừa đủ và không bị quá ảo.

Ở môi trường thiếu sáng, ảnh chụp từ camera chính duy trì được màu sắc tương tự như lúc chụp đủ sáng. Chế độ chụp đêm hoạt động hiệu quả, tăng độ sáng, chi tiết và màu sắc của ảnh lên rõ rệt. Tất cả đều được tối ưu hóa bằng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI tiên tiến.

5. Xiaomi Redmi Note 8 Pro

Xiaomi Redmi Note 8 Pro

Xiaomi Redmi Note 8 Pro có giá tham khảo: 5.490.000 đồng

Xiaomi Redmi Note 8 Pro là một trong những smartphone đầu tiên trên thế giới sở hữu camera với độ phân giải lên tới 64MP. Đi cùng là camera góc rộng 8MP, camera macro chuyên dụng 2MP và cảm biến chiều sâu 2MP. Camera chính 64MP, khẩu độ f/1.9, tiêu cự 26 mm cho ảnh có nhiều chi tiết, độ tương phản cao và màu sắc trông khá tự nhiên. 

Hệ thống camera này hỗ trợ công nghệ ghép điểm ảnh, quay video 4K, chống rung điện tử, phát hiện phong cảnh và chân dung với sự hỗ trợ của AI để tăng hiệu suất chụp ảnh. Máy còn hỗ trợ zoom tới 10X giúp người dùng có thể chụp được cả những vật thể ở xa. Ở mặt trước, camera selfie 20MP f/2.0 được tích hợp AI mang đến những bức ảnh đẹp tự nhiên, đồng thời cũng phục vụ tính năng mở khóa bằng khuôn mặt rất hiệu quả.