Toyota Corolla Altis sản xuất năm 2015 giá ngang Vios mới

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Toyota Corolla Altis sản xuất năm 2015 giá ngang Vios mới

Trước đây, Toyota Corolla Altis đã từng là mẫu xe bán chạy nhất phân khúc sedan hạng C nhưng giờ đây điều này chỉ còn là quá khứ. Tuy nhiên, dòng xe Toyota Corolla Altis cũ vẫn rất được ưa chuộng.

Theo khảo sát, giá xe Toyota Corolla Altis hiện được rao bán tại đại lý với giá từ 550 đến 580 triệu đồng. Mức giá có thể thấp hơn và cao hơn đôi chút phụ thuộc vào nhiều yếu tố.

Trong khi đó, giá xe Toyota Corolla Altis mới hiện được niêm yết từ 733 đến 771 triệu đồng. Giá xe Toyota Vios mới có giá từ 478 đến 630 triệu đồng.

Toyota Corolla Altis sản xuất năm 2015 giá ngang Vios mới
Toyota Corolla Altis sản xuất năm 2015 giá ngang Vios mới

Việc mua xe cũ kỵ nhất là mua phải xe bị ngập nước hay bị va chạm mạnh. Tất nhiên trước khi xuống tiền người mua cần phải kiểm tra kỹ những điều này. Ngoài ra, khi mua xe cũ với đời không quá lâu như 2015 thì người mua vẫn muốn kiểm tra tình trạng của chiếc xe như độ xước xát của chiếc xe. Tình trạng nội thất của xe còn mới bao nhiêu phần trăm hay độ mượt mà của động cơ.

Bên cạnh đó, theo nhiều người có kinh nghiệm trong lĩnh vực này thì những chiếc xe cũ có biển tại Hà Nội và TP.HCM sẽ có giá nhỉnh hơn so với những chiếc xe biển tỉnh. Tất cả những điều trên sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới giá bán của chiếc xe.

 
 
 
Quảng cáo
 

Toyota Corolla Altis 2015 có 2 phiên bản động cơ 1.8 và 2.0 khác trong, trong đó, riêng bản 1.8L đi kèm tùy chọn hộp số MT/AT còn bản 2.0L chỉ đi kèm hộp số AT.

Kích thước dài x rộng x cao của xe lần lượt là 4.620 x 1.775 x 1.460 mm và 2.700 mm.

Phiên bản 2.0V và 1.8G số tự động được trang bị ghế da thể thao, còn bản 1.8 số tay có ghế bọc nỉ.

Xe có vô-lăng 3 chấu bọc da, mạ bạc, tích hợp các phím điều khiển và lẫy chuyển số. Ghế ngồi trên phiên bản cao cấp được bọc da trong khi phiên bản tiêu chuẩn bọc nỉ.

Các tính năng giải trí khác như màn hình cảm ứng (cho bản 2.0V) và CD (cho bản 1.8G), hệ thống âm thanh 6 loa, đầu DVD, kết nối AUX, USB, Bluetooth và có cả tính năng thoại rảnh tay.

Tin khác