TS. Trương Huy Hoàng phát biểu tại buổi lễ
TS. Trương Huy Hoàng phát biểu tại buổi lễ

Thay mặt Ban giám hiệu, TS. Trương Huy Hoàng đã nhiệt liệt chúc mừng các tân Thạc sĩ được vinh dự nhận bằng tốt nghiệp. Hy vọng rằng các tân Thạc sĩ sẽ phát huy, ứng dụng những giá trị tri thức đã tích lũy được vào thực tiễn, trở thành những Nhà khoa học, những chuyên gia kinh tế, quản lý giỏi…

Trương Huy Hoàng nhấn mạnh, kết quả đào tạo sau đại học của Nhà trường trong thời gian qua đã góp phần không nhỏ vào việc bổ sung đội ngũ cán bộ nghiên cứu, giảng dạy và cán bộ lãnh đạo, quản lý có trình độ cao, có chuyên môn cho các cơ quan của Đảng, Nhà nước, các đoàn thể ở Trung ương, địa phương và cho các cơ quan nghiên cứu, các trường đại học trong cả nước. Số lượng học viên ngày hôm nay được công nhận học vị và nhận bằng Thạc sĩ, là một minh chứng cụ thể về sự đóng góp của Nhà trường trong xã hội.

“Nhà trường vẫn thường xuyên theo dõi, chờ đón những thành tích trong công tác, học tập và rèn luyện của các học viên, những thành tích ấy sẽ là nguồn động viên, khích lệ đối với toàn thể đội ngũ cán bộ, thầy cô giáo. Đồng thời góp phần nâng cao hơn nữa uy tín của Đại học Điện lực”, TS. Trương Huy Hoàng chia sẻ.

Đại diện cho các tân Thạc sĩ, Nguyễn Thị Cẩm Ngọc, học viên lớp CH6-QLNL đã bày tỏ lòng biết ơn tới các thầy cô giáo, các cán bộ quản lý đã quan tâm, tạo điều kiện tốt nhất cho các học viên học tập, nghiên cứu. Với những kiến thức đã được trang bị, các tân Thạc sĩ sẽ phấn đấu hết mình, đóng góp cho xã hội để luôn xứng đáng với học vị được trao.

Lãnh đạo Nhà trường trao bằng cho tân Thạc sĩ
Lãnh đạo Nhà trường trao bằng cho tân Thạc sĩ

Đại học Điện lực tự hào tính đến năm 2020 Nhà trường đã triển khai đào tạo 10 ngành bậc Thạc sĩ và 7 ngành đào tạo trình độ Tiến sĩ, tại các địa điểm: Hà Nội, Phú Yên, Tây Nguyên, Hồ Chí Minh và Cần Thơ, với tổng số học viên đã tốt nghiệp và được cấp bằng Thạc sĩ  gần 1500, số nghiên cứu sinh đang nghiên cứu cho 07 ngành là 17 nghiên cứu sinh. Sự phát triển của Nhà trường là niềm vinh dự, tự hào của tập thể cán bộ giảng viên và các bạn học viên, sinh viên trong toàn trường.