Tham gia đoàn công tác trao hỗ trợ có các đồng chí Bùi Tất Thành - Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty; đồng chí Nguyễn Xuân Hải - Chánh Văn phòng Công đoàn Công ty; đồng chí Nguyễn Thị Huế - Trưởng Ban Nữ công Công ty; lãnh đạo hai đơn vị Phân xưởng KT7 và Phân xưởng KT8.

than thong nhat
Đoàn trao hỗ trợ tại gia đình anh Nguyễn Văn Tuấn công nhân Phân xưởng Khai thác 7

Cụ thể, đoàn đã đến thăm hỏi và trao tiền hỗ trợ cho 02 gia đình: anh Nguyễn Văn Tuấn là công nhân Phân xưởng Khai thác 7 và anh Trần Văn Ba công nhân Phân xưởng Khai thác 8. Mỗi gia đình được quỹ “Mái ấm công đoàn” TKV hỗ trợ là 20 triệu đồng; Công đoàn Công ty hỗ trợ 03 triệu đồng; Công đoàn phân xưởng hỗ trợ 01 triệu đồng.

than thong nhat
Đoàn trao hỗ trợ tại gia đình anh Trần Văn Ba công nhân Phân xưởng Khai thác 8

Công tác hỗ trợ xây, sửa nhà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn luôn được sự quan tâm của Công đoàn TKV cũng như Công đoàn Công ty. Hỗ trợ xây dựng nhà “Mái ấm Công đoàn” là hoạt động có ý nghĩa thiết thực và mang tính nhân văn sâu sắc, thể hiện sự quan tâm của tổ chức Công đoàn nhằm giải quyết vấn đề khó khăn về nhà ở của đoàn viên.

Từ đó, tổ chức Công đoàn đã động viên, khích lệ người lao động tích cực lao động sản xuất, góp phần hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh của đơn vị và Công ty năm 2021 và những năm tiếp theo. Cùng chung sức, đồng lòng thực hiện có hiệu quả các giải pháp phòng, chống dịch Covid-19, góp phần sớm kiểm soát và chiến thắng đại dịch, thực hiện có hiệu quả “mục tiêu kép”. Đồng thời, tạo sự lan tỏa mạnh mẽ và khơi dậy truyền thống đoàn kết, tinh thần tương thân tương ái của những Người Thợ Mỏ.