Tuổi trẻ Đại học Điện lực kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Tối ngày 26/3/2019, Ban chấp hành Đoàn trường Đại học Điện lực đã long trọng tổ chức Lễ mít tinh kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Chung kết cuộc thi Tìm kiếm tài năng EPU’s Got Talent 2019.

Hòa chung trong không khí tuổi trẻ Thủ đô và tuổi trẻ cả nước ra sức thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2019), Ban chấp hành Đoàn trường Điện lực cũng đã triển khai rất nhiều hoạt động có ý nghĩa thiết thực, hiệu quả, lan tỏa sâu rộng tới Đoàn viên thanh niên trong toàn trường.

Ông Chu Văn Tuấn – Bí thư Đoàn trường đã tổng kết lại những hoạt động, phong trào mà Ban chấp hành đã tổ chức thành công trong tháng thanh niên, có hiệu quả cả về chiều rộng lẫn chiều sâu, tạo cho Đoàn viên thanh niên toàn trường một môi trường bổ ích để hội nhập và phát triển. Ông Tuấn nhấn mạnh, tuổi trẻ Nhà trường luôn nỗ lực cố gắng hết mình để xứng đáng với kỳ vọng của Đảng ủy – BGH nhà trường cũng như sự ghi nhận của cộng đồng xã hội.

Tới dự buổi lễ, TS. Trương Nam Hưng - Phó Hiệu trưởng nhà trường cũng đã có những lời chia sẻ hết sức ý nghĩa đối với tuổi trẻ Đại học Điện lực, và ghi nhận những cố gắng nỗ lực Ban chấp hành Đoàn trường cũng như sự đóng góp của đông đảo Đoàn viên thanh niên trong toàn trường vào thành công và sự phát triển chung của trường Đại học Điện lực. TS. Trương Nam Hưng gửi tặng Ban chấp hành Đoàn trường lẵng hoa tươi thắm – tượng trưng cho những lời chúc tốt đẹp nhất mà Đảng ủy – BGH dành cho tuổi trẻ Đại học Điện lực trong ngày lễ kỷ niệm 88 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

TS. Trương Nam Hừng - Phó hiệu trưởng Nhà trường tặng hoa Chúc Mừng
TS. Trương Nam Hưng - Phó Hiệu trưởng nhà trường gửi tặng BCH Đoàn trường lẵng hoa tươi thắm

Tuổi trẻ Đại học Điện lực còn nhận được những lẵng hoa và món quà đầy ý nghĩa, thay cho lời chúc mà Quận Đoàn Bắc Từ liêm, Quận Đoàn Tây Hồ cũng như các đơn vị đồng hành gửi tặng.

Trong đợt này, để ghi nhận những cố gắng nỗ lực và sự đóng góp của Đoàn viên thanh niên, Ban chấp hành Đoàn trường đã tặng giấy khen cho 4 tập thể (CLB Thanh niên tình nguyện, CLB Thanh niên vận động hiến máu, LCĐ Điện tử viễn thông, LCĐ Điều khiển & Tự động hóa) và 15 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào tháng thanh niên.

Cuối cùng tại buỗi lễ mít tinh kỷ niệm ngày 26/3, Ban chấp hành Đoàn trường Đại học Điện lực đã tổ chức Chung kết cuộc thi Tìm kiếm tài năng “EPU’s Got Talent 2019”. 17 tiết mục đặc sắc đã được trình diễn với nhiều thể loại hấp dẫn, đem lại sự hứng khởi cho các vị khách mời cũng như toàn thể Đoàn viên thanh niên tham dự. Kết thúc cuộc thi, Ban tổ chức đã lựa chọn được 3 tiết mục xuất sắc nhất để trao giải nhất, nhì, ba; bên cạnh đó là các tiết mục được giải phong cách, sáng tạo và triển vọng.

Lễ mít tinh kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Chung kết cuộc thi “EPU’s Got Talent” của tuổi trẻ Đại học Điện lực đã diễn ra thành công, để lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng những người tham dự. Xin chúc cho tuổi trẻ nhà trường  sẽ tiếp tục gặp hái được những thành công mới, xứng đáng với sự kỳ vọng của Đảng ủy – BGH cũng như góp phần xây dựng thương hiệu Sinh viên Đại học Điện lực “Năng động – Sáng tạo – Xung kích – Hội nhập – Phát triển” trong thời kỳ mới.

M. Hùng