Hãy cùng người thân đón Giáng sinh an lành tại một trong những địa điểm này nhé.

Thành phố Hồ Chí Minh

Người ta nói Giáng Sinh thì phải lạnh, nhưng nếu bạn muốn thưởng thức một giáng sinh không lạnh thì hãy đến Thành phố Hồ Chí Minh, bạn sẽ thấy Noel ở đây cũng mang một sắc màu thật khác.

Nhà thờ
Nhà thờ Đức bà lung linh mùa Giáng sinh

Một địa điểm đã quá quen thuộc với người dân Sài Gòn mà bạn nhất định phải tới trong dịp Noel này đó chính là nhà thờ Đức Bà. Không chỉ là một công trình lịch sử quan trọng của thành phố, Nhà thờ Đức Bà còn chiếm trọn trái tim của cư dân mỗi dịp Giáng Sinh về bởi sự lộng lẫy và nguy nga. Vốn đã sở hữu kiến trúc đẹp và độc đáo, Nhà thờ Đức Bà vào dịp Noel còn trở nên hoành tráng hơn bởi những ánh đèn đủ sắc màu, những cây thông rực rỡ và không khí cực kỳ nhộn nhịp từ dòng người tham dự.

Nhà thờTân ĐỊnh
Ngoài Nhà thờ Đức Bà, bạn không nên bỏ qua Nhà thờ Tân Định bởi sự độc đáo của nó.

Hà Nội

Nhà Thờ Lớn là địa điểm đi chơi Noel ở Hà Nội lý tưởng nhất. Nhưng muốn có được một chỗ đứng nơi đây, bạn phải đến từ rất sớm. Nhà Thờ Lớn là trung tâm của các hoạt động Công giáo tại Hà Nội và các vùng phụ cận vì thế đừng ngỡ ngàng khi thấy nơi đây được trang hoàng lộng lẫy nhất.

Đặc biệt, các tuyến phố gần đó như phố Ấu Triệu, phố Lý Quốc Sư, phố Nhà Thờ, Nhà Chung… là điểm “hội tụ” những món ăn ngon mà bạn có thể thưởng thức sau khi dạo chơi Noel.

Nhà thờ lớn
Nhà thờ lớn Hà Nội là trung tâm hoạt động Công giáo của Hà Nội

Đà Lạt

Đà Lạt vốn đã mộng mơ nhưng Đà Lạt lại càng khiến người ta mơ về một bầu trời cổ tích mỗi dịp Giáng Sinh về.  Đà Lạt không chỉ đẹp bởi những ngôi nhà có lối kiến trúc của Châu Âu thế kỷ 18, mà Đà Lạt trong ngày Giáng Sinh lại đẹp hơn nữa khi trên khắp thị trấn cao nguyên mờ sương đang được phủ đầy những màu hoa kiêu hãnh

Đến Đà Lạt mùa Giáng Sinh nhất định phải ghé thăm hai nhà thờ có kiến trúc vừa cổ kính vừa hiện đại là nhà thờ chính tòa Đà Lạt và , nhà thờ Domaine De Marie.

Nhà thờ con gà
Nhà thờ Con Gà Đà Lạt

Nổi bật với tháp chuông có cột thu lôi đúc hình con gà độc đáo, nhà thờ Con Gà (nhà thờ chính tòa Đà Lạt) là một trong những kiến trúc lâu đời của thành phố sương mù. Cũng giống như những nhà thờ khác, vào dịp Giáng sinh, nhà thờ Con Gà được trang hoàng lộng lẫy với cây thông, đèn led,... Đến đây, bạn sẽ cảm nhận được sự nhộn nhịp khi tín đồ công giáo cũng như du khách bốn phương đổ về, chiêm ngưỡng sắc màu rực rỡ trong đêm.

Nhà thờ
 Nhà thờ Domaine De Marie được sơn màu hồng đậm độc đáo

Tọa lạc trên ngọn đồi Mai Anh lộng gió, với thời tiết se lạnh, nhà thờ Domaine De Marie là nơi lý tưởng để đón Giáng sinh. Đây là một trong những nhà thờ đẹp nhất ở Đà Lạt được thiết kế theo phong cách tân cổ điển châu Âu, toàn bộ công trình sơn màu hồng đậm, tôn lên sự uy nghiêm, cổ kính, phù hợp để cùng những người bạn khoác lên mình bộ cánh rực rỡ, tông màu nóng như đỏ, cam, hồng và bắt đầu sống ảo.

Sa Pa

Sapa những ngày Noel đẹp như một bức tranh thủy mặc, có những ngôi nhà cổ kính ẩn hiện sau làn sương mù bảng lãng, có những đợt băng tuyết bỗng từ đâu tràn về, bao phủ trên những mái nhà quen, phủ kín của những con đường ngang dọc trong thị trấn.

Sa Pa
Sa Pa như một Châu Âu thu nhỏ

Nơi đây mỗi khi mùa đông đến,cả đất trời chìm trong cái lạnh tê người, Sapa như một châu Âu thu nhỏ của Việt Nam. Đến thành phố mờ sương vào những ngày Giáng Sinh rộn rã là người ta lại ngỡ như mình đang lạc bước trong một thành phố ở phương Tây hoa lệ, đẹp tới ngẩn ngơ lòng.