Vietjet khai trương đường bay thẳng Đà Nẵng-Tokyo

Hãng hàng không Vietjet vừa chính thức khai trương đường bay quốc tế thứ 5 từ Việt Nam đến Nhật Bản, kết nối thành phố biển Đà Nẵng với sân bay trung tâm Haneda của thủ đô Tokyo.

Chuyến bay khởi hành từ Đà Nẵng lúc 18h10 và đến Tokyo lúc 1h00. Chiều ngược lại cất cánh lúc 2h30 từ Tokyo và tới Đà Nẵng lúc 6h40.

VJ chính thức mở đường bay thẳng Đà Nẵng - Tokyo
Vietjet chính thức khai trương đường bay Đà Nẵng-Haneda (Tokyo). Ảnh: VGP.

 

Sân bay trung tâm Haneda của thủ đô Tokyo là sân bay lớn nhất của Nhật Bản và thuộc TOP đầu của châu Á, Haneda có vị trí thuận lợi với chưa đầy 30 phút di chuyển đến trung tâm Tokyo và là một trong những điểm trung chuyển lớn nhất từ châu Á đến các nước thông qua mạng đường bay nội địa và quốc tế rộng khắp.

Vé đã được mở bán trên các kênh của hãng tại website www.vietjetair.com, Mobile App “Vietjet Air”, Facebook www.facebook.com/vietjetvietnam, mục “Đặt vé”, thanh toán ngay bằng Vietjet Sky Club, các loại thẻ Visa/ Master/ AMEX/ JCB/ KCP/ UnionPay và thẻ ATM của các ngân hàng lớn tại Việt Nam (có đăng ký Internet Banking).

Vietjet mở bán vé khuyến mãi chỉ từ 0 đồng cho tất cả 5 đường bay giữa Việt  Nam và Nhật Bản.
Vietjet mở bán vé khuyến mãi chỉ từ 0 đồng cho tất cả 5 đường bay giữa Việt  Nam và Nhật Bản 

 

Đồng thời, Vietjet cũng mở bán vé khuyến mãi chỉ từ 0 đồng cho tất cả 5 đường bay giữa Việt Nam và Nhật Bản của Vietjet trong chương trình “Ohayo thứ Bảy, bay Nhật 0 đồng” vào thứ bảy hằng tuần từ nay đến hết 31/3/2020. Thời gian bay là sau 30 ngày kể từ ngày đặt vé.

Đường bay Đà Nẵng – Tokyo (Haneda) được khai thác khứ hồi hàng ngày từ 30/10/2019 với thời gian bay khoảng 5 tiếng 30 phút mỗi chặng.