Trong đó, 124 thùng sản phẩm được trao tặng các trường trên địa bàn Quận Thủ Đức, 93 thùng trao tặng các trường Quận 1, bao gồm loại gel 100ml dùng cá nhân và loại 4,5 lít dùng cho công tác phòng dịch tại trường.

Thời gian qua, trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 trên thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng, nhu cầu của thị trường đối với các sản phẩm vật tư y tế phục vụ phòng chống dịch đã tăng cao. Cùng với khẩu trang, nước rửa tay trở thành một trong những mặt hàng “nóng” được người tiêu dùng cả nước tìm kiếm.

Tuy nhiên, theo đại diện VIPESCO, trong điều kiện không thể rửa tay ngay với nước và xà phòng như công sở, trường học, công ty, xí nghiệp, trong quá trình di chuyển tàu, xe hay trong một lần vô tình chạm tay vào một vật lạ hay bề mặt tiếp xúc không được an toàn v..v... thì việc luôn mang theo mình hay trang bị cho nơi làm việc một chai rửa tay khô có cồn là hết sức cần thiết.

“Cùng chung tay phòng chống dịch bệnh theo Quyết định số 173/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ, Công ty đã nỗ lực nhanh chóng cho ra mắt sản phẩm gel sát khuẩn tay nhanh VipOne được Cục Quản lý Môi trường - Y tế, Bộ Y tế cấp phép lưu hành theo số đăng ký VNDP-HC-192-03-20 với phạm vi sử dụng trong gia dụng và y tế”, đại diện VIPESCO chia sẻ.

Đại diện VIPESCO trao tặng gel sát khuẩn tay nhanh VipOne đến các trường học tại Quận 1 và Quận Thủ Đức
Đại diện VIPESCO trao tặng gel sát khuẩn tay nhanh VipOne đến các trường học tại Quận 1 và Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Với thành phần chính là Ethanol 70%, sản phẩm VipOne của VIPESCO có hiệu lực diệt 99.9% các chủng vi khuẩn như Vi khuẩn tụ cầu vàng Staphylococcus aureus, Vi khuẩn gây bệnh tiêu chảy Shigella flexneri, Trực khuẩn mủ xanh Pseudomonas aeruginosa, Vi khuẩn gây bệnh lao Mycobacterium tuberculosis, và Nấm gây nhiễm trùng ngoài da Candida albicans chỉ trong 30 giây tiếp xúc.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn có thêm thành phần chất giữ ẩm và làm mềm da, nên người dùng có thể yên tâm khi sử dụng vì sản phẩm không làm khô da tay như các sản phẩm thuần tuý chỉ chứa cồn khác. Do vậy, đây là sản phẩm rất nhiều đơn vị, trường học, cơ quan, tổ chức cần có để phòng tránh dịch Covid-19 trong giai đoạn cấp thiết hiện nay.

Theo VIPESCO, việc tài trợ gel sát khuẩn tay nhanh VipOne cho các đơn vị không chỉ là một phần trong vai trò trách nhiệm xã hội của Công ty giữa bối cảnh dịch bệnh, mà còn là món quà trân trọng sự nỗ lực của ngành giáo dục đã vững vàng vượt qua thời kỳ khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh.

Trong thời gian tới, VIPESCO cho biết sẽ tiếp tục nỗ lực nhiều hơn để phát huy vai trò của doanh nghiệp đã hoạt động trên 40 năm trong lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất kinh doanh thuốc sát trùng gia dụng, y tế và nông nghiệp, sẵn sàng cùng người dân cả nước bước qua đại dịch.