Xiaomi Mi 11 hé lộ các tùy chọn màu sắc dễ thương

Xiaomi vừa chính thức xác nhận sẽ ra mắt dòng Mi 11 mới tại một sự kiện diễn ra tại Trung Quốc vào ngày 28 tháng 12 tới. Theo báo cáo mới nhất đến từ mạng xã hội Weibo đã hé lộ các tùy chọn màu sắc và bộ nhớ trên điện thoại Xiaomi Mi 11.

Theo rò rỉ, Xiaomi Mi 11 sẽ có hai phiên bản cấu hình là RAM 8GB + bộ nhớ trong 128GB và RAM 12GB + ROM 256GB. Trong đó, biến thể RAM 8GB của điện thoại này sẽ có các phiên bản màu là Tím khói (da) và Trắng. Trong khi model RAM 12GB sẽ có các màu Xanh lam, Tím khói (da) và một phiên bản đặc biệt khác.

Liên quan đến các thông tin cấu hình khác thì dòng Mi 11 dự kiến sẽ là những điện thoại đầu tiên sử dụng SoC Snapdragon 888. vừa được Qualcomm ra mắt vào đầu tháng 12 nay. 

Xiaomi Mi 11
Hé lộ các tùy chọn màu sắc và bộ nhớ trên điện thoại Xiaomi Mi 11

Được biết Snapdragon 888 là chipset mới nhất của Qualcomm hứa hẹn mang đến hiệu suất vượt trội và khả năng tiết kiệm điện năng ấn tượng. Dự kiến các flagship Galaxy S mới của Samsung cũng được tích hợp SoC này. Dựa trên các nguồn tin rò rỉ gần đây cho thấy flagship mới của Xiaomi sẽ được trang bị màn hình AMOLED cao cấp với thiết kế nốt ruồi.

Các model này được kỳ vọng sẽ sử dụng tấm nền có độ phân giải Quad-HD+ và có tốc độ làm mới 120Hz mang đến trải nghiệm mượt mà hơn. Điện thoại có thể sẽ được trang bị viên pin 5000 mAh hỗ trợ công nghệ sạc nhanh với công suất 55W. 

Xiaomi Mi 11 b
Dòng Mi 11 dự kiến sẽ là những điện thoại đầu tiên sử dụng SoC Snapdragon 888

Về khả năng nhiếp ảnh, Xiaomi Mi 11 series sẽ có thiết lập 3 camera sau, bao gồm cảm biến chính 108MP, ống kính góc siêu rộng 13MP và camera macro 5MP. Điện thoại này được đồn đại có giá bán khởi điểm chỉ từ 3,999 yuan (khoảng 14.1 triệu đồng). Hãy cùng chờ xem nhé!

Hoàng My (t/h)