Xiaomi Redmi Note 10 lộ rõ cấu hình cùng thiết kế bắt mắt

Xiaomi dự kiến sẽ ra mắt dòng Redmi Note 10 mới của hãng tại Ấn Độ vào ngày 4 tháng 3 tới. Mới đây, các thông số cấu hình về Redmi Note 10 phiên bản quốc tế tiếp tục được tiết lộ hứa hẹn sẽ là dòng smartphone nổi bật của Xiaomi trong phân khúc tầm trung.

Cụ thể, bloger “Xiaomi Leaks Ph” đã chia sẻ trên Facebook các hình ảnh đập hộp Redmi Note 10 phiên bản quốc tế. Những hình ảnh này cũng xác nhận các thông số kỹ thuật chính của điện thoại. 

Biến thể Redmi Note 10 toàn cầu vẫn sử dụng thiết kế màn hình “đục lỗ” bắt mắt với vị trí camera selfie nằm ở vị trí chính giữa viền trên. Redmi Note 10 khả năng sẽ có thân máy được hoàn thiện từ chất liệu nhựa và đi kèm cụm camera hình chữ nhật khá lớn ở mặt sau, chứa 4 ống kính và đèn flash LED.

Redmi Note 10
Redmi Note 10 được xác nhận có màn hình AMOLED DotDisplay 6.43 inch

Về cấu hình, Redmi Note 10 được xác nhận có màn hình AMOLED DotDisplay 6.43 inch. Đây là chiếc Redmi Note đầu tiên của Xiaomi được trang bị màn hình AMOLED cao cấp thay vì màn hình LCD như các phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, do là dòng máy tầm trung nên màn hình của máy chỉ có tần số quét dừng lại ở mức 60Hz.

Bên trong, điện thoại này sẽ được cung cấp sức mạnh đến từ con chip Snapdragon 678. Đây là SoC 4G đã được công bố bởi Qualcomm vào tháng 12 năm ngoái, và phiên bản nâng cấp của Snapdragon 675 có trong Redmi Note 7 Pro 2019.

Redmi Note 10 a
Redmi Note 10 sở hữu viên pin 5,000 mAh với sự hỗ trợ của công nghệ sạc nhanh 33W

Ngoài ra, Xiaomi còn trang bị cho các điện thoại mới của hãng viên pin 5,000 mAh với sự hỗ trợ của công nghệ sạc nhanh 33W. Để so sánh thì Redmi Note 9 ra mắt vào năm ngoái có pin 5,020 mAh và đi kèm sạc nhanh 18W.

Cuối cùng, Redmi Note 10 dự kiến sẽ có hệ thống 4 camera sau với cảm biến chính sở hữu độ phân giải 48MP. Điện thoại này dự kiến sẽ chạy trên hệ điều hành Android 11 với giao diện người dùng MIUI 12 khi xuất xưởng.

Redmi Note 10 sẽ được bán ra với các tùy chọn màu sắc như xanh, trắng và xám, phiên bản 4G sẽ có thêm màu tím.

Hoàng My (t/h)