Hai doanh nghiệp đầu tiên mở đầu Trò chơi “Nhận diện hàng Việt Nam”

Công ty cổ phần Dây Cáp Điện Việt Nam (CADIVI) và Thương hiệu thời trang công sở cao cấp Bella Moda là hai doanh nghiệp đầu tiên mở màn Hoạt động trò chơi “Nhận diện hàng Việt Nam”.

Công ty cổ phần Dây Cáp Điện Việt Nam

Công ty cổ phần Dây Cáp Điện Việt Nam có tên thương mại là CADIVI thuộc Tổng Công ty Cổ phần Thiết bị Điện Việt Nam (GELEX), là doanh nghiệp chuyên sản xuất các loại dây và cáp điện phục vụ rộng rãi cho các ngành kinh tế quốc dân, tiêu dùng của xã hội và xuất khẩu.

trò chơi nhận diện hàng Việt Nam

Hình ảnh Trò chơi "Nhận diện hàng Việt Nam" của Công ty cổ phần Dây Cáp Điện Việt Nam

Sản phẩm dây và cáp điện của CADIVI “dẫn điện tốt – cách điện an toàn – tiết kiệm điện”, được sản xuất và kiểm tra theo các tiêu chuẩn quốc gia (TCVN) cũng như các tiêu chuẩn quốc tế như IEC, ASTM, UL, JIS, AS, BS, DIN,…. CADIVI luôn chú trọng về chất lượng, kiểu dáng, giá thành sản phẩm và có khả năng đáp ứng một cách nhanh nhất, tốt nhất mọi yêu cầu của quý khách. Với khẩu hiệu “mang nguồn sáng đến mọi nơi”, sản phẩm CADIVI đã đồng hành cùng ngành Điện lực, góp phần phục vụ cho các dự án lớn như xây dựng đường dây 500 KV, 220 KV, 110 KV; dự án cải tạo lưới điện; dự án năng lượng nông thôn.

Thương hiệu thời trang công sở cao cấp Bella Moda

Thương hiệu thời trang công sở cao cấp Bella Moda trực thuộc Công ty Cổ phần thiết kế thời trang Mốt Đẹp, chính thức xuất hiện trên thị trường thời trang công sở vào tháng 3/2010 đã nhận được sự tín nhiệm của khách hàng.

Bella Moda được ra đời từ lòng đam mê thời trang, mong muốn mang đến cho người sử dụng những sản phẩm thời trang tốt nhất. Xu hướng thiết kế chủ đạo của Bella Moda là sự lãng mạn và thăng hoa trong từng đường nét, chú trọng đến từng chi tiết nhỏ nhất trên từng sản phẩm.

trò chơi nhận diện hàng Việt Nam

Hình ảnh Trò chơi "Nhận diện hàng Việt Nam" của

Thương hiệu thời trang công sở cao cấp Bella Moda

Với chiến lược phát triển thị trường nội địa thông qua việc phát triển thương hiệu mạnh, mở rộng kênh phân phối, đa dạng hóa mẫu mã, sản phẩm đồng thời là bí quyết thành công của Bella Moda. Với mục tiêu đa dạng hóa, phát triển sản phẩm, mẫu mã kinh doanh, mục tiêu đến năm 2020 Bella Moda trở thành hãng thời trang công sở Việt Nam có hệ thống phân phối lớn nhất tại thị trường Việt Nam và đến 2025, trở thành tập đoàn thời trang với mạng lưới trên khắp toàn cầu.

Các bước tham gia Trò chơi trực tuyến “Nhận diện hàng Việt Nam”

Để tham gia Trò chơi trực tuyến “Nhận diện hàng Việt Nam”, người chơi cần thực hiện 03 bước đơn giản sau:

Bước 1:Chọn lựa nhãn sản phẩm/thương hiệu Việt Nam để tham gia chơi theo danh sách công bố trên website của Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam – Tự hào hàng Việt Nam năm 2016 tại địa chỉ: https://www.tuhaohangviet2016.vn/tro-choi và địa chỉ Facebook Chương trình: https://www.facebook.com/tuhaohangviet2016.vn

Bước 2:Nhập số điện thoại khi tham gia chơi để Ban tổ chức liên lạc trao giải trong trường hợp thắng cuộc

Bước 3: Người chơi tham gia trả lời các câu hỏi trong từng trò chơi

Ở mỗi trò chơi, sẽ có các phần quà hấp dẫn từ Ban Tổ chức trao cho những người thắng cuộc. Chi tiết xin xem tại mục Thể lệ của từng trò chơi.

Hãy nhanh tay truy cập theo địa chỉ: https://www.tuhaohangviet2016.vn/ và Facebook Chương trình: https://www.facebook.com/tuhaohangviet2016.vn trở thành những người chơi đầu tiên giành giải thưởng của Trò chơi trực tuyến “Nhận diện hàng Việt Nam” của Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2016.

Trước khi chơi, người chơi nên tham khảo thông tin về sản phẩm/thương hiệu tại mục Doanh nghiệp của mỗi trò chơi để đạt được kết quả cao nhất;

Người chơi sẽ có từ 15s đến 120s để trả lời các câu hỏi;

Người thắng cuộc sẽ là người chơi có số điểm cao nhất với thời gian hoàn thành trò chơi ngắn nhất. Hãy chú ý thời gian để trả lời đúng và nhanh nhất!




Hạ Vũ