• HABECO - "Sức bật Việt Nam" qua chặng đường 130 năm lịch sử

    HABECO - "Sức bật Việt Nam" qua chặng đường 130 năm lịch sử

    Mang trong mình thông điệp “Sức bật Việt Nam”, mặc dù đối mặt với nhiều biến động từ thị trường cạnh tranh và chịu ảnh hưởng từ tác động của dịch bệnh Covid-19, HABECO vẫn duy trì tốt năng lực sản xuất kinh doanh thể hiện qua kết quả doanh thu toàn tổ hợp 9 tháng đầu năm đạt 5.654 tỷ đồng.

  • HABECO: Gìn giữ tinh hoa, nâng tầm vị thế thương hiệu

    HABECO: Gìn giữ tinh hoa, nâng tầm vị thế thương hiệu

    Năm 2020, HABECO tự hào là doanh nghiệp xếp thứ 28/50 trong bảng xếp hạng Forbes Việt Nam Top 50 thương hiệu dẫn đầu và đứng thứ 2 trong ngành Bia ở Việt Nam. Đặc biệt trong tháng 11 vừa qua, HABECO tiếp tục được Hội đồng Thương hiệu Quốc gia công nhận là Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2020.

  • Kỷ niệm 130 năm lịch sử HABECO - Chặng đường gìn giữ tinh hoa, nâng tầm vị thế

    Kỷ niệm 130 năm lịch sử HABECO - Chặng đường gìn giữ tinh hoa, nâng tầm vị thế

    Năm 2020 là cột mốc đánh dấu chặng đường 130 năm hình thành và phát triển của thương hiệu HABECO. Với sự phát triển bền bỉ và ổn định, bằng chiến lược quản lý và đầu tư đúng đắn, tư duy đổi mới, sáng tạo, Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO) đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ, vững vàng nâng tầm vị thế, tự hào là thương hiệu bia đại diện cho Việt Nam vươn ra thị trường quốc tế.