chất lượng sản phẩm
-
Chất lượng mỹ thuật công nghiệp góp phần nâng cao khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp, hàng hóa
Thực tế chỉ ra rằng, có nhiều sản phẩm bị xã hội loại trừ do chất lượng mỹ thuật công nghiệp không còn phù hợp, trong khi đó nhiều loại sản phẩm được tiêu thụ nhanh trên thị trường do chất lượng mỹ thuật công nghiệp cao.
-
Xi măng Long Sơn: Chinh phục khách hàng nhờ chất lượng sản phẩm
Công ty Xi măng Long Sơn có công suất 10,5 triệu tấn/năm là đơn cung cấp ra thị trường lượng xi măng lớn không chỉ trong nước mà cả thị trường quốc tế.
-
Thiết kế chỉ tiêu chất lượng công thái học (Ergomomie) của sản phẩm và hàng hóa công nghiệp
Chỉ tiêu chất lượng công thái học (ergonomie) yêu cầu các sản phẩm được chế tạo ra phải phù hợp với người sử dụng và người sử dụng phải được bảo vệ an toàn trong quan hệ với sản phẩm.
-
Đề xuất quy định xác định giá trị sản phẩm, hàng hóa vi phạm đã tiêu thụ
Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) đang lấy ý kiến của nhân dân đối với dự thảo Thông tư hướng dẫn chi tiết việc xác định giá trị sản phẩm, hàng hóa vi phạm đã tiêu thụ.
-
Tháo gỡ “điểm nghẽn” trong hoạt động khoa học và công nghệ ngành Công Thương
Trong lĩnh vực ĐMST, có hơn 80% doanh nghiệp lớn tham gia thực hiện đổi mới sản phẩm hoặc quy trình, gần 50% mở rộng lĩnh vực sản xuất - kinh doanh; với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, chỉ số tương ứng là khoảng 50% và 17-18%.
-
Giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động tín dụng tại SACOMBANK sau đại dịch Covid-19
ThS. HOÀNG THỊ HẢI YẾN (Viện Đào tạo Quốc tế - Trường Đại học Thương mại)
-
Xi măng Long Sơn - Chất lượng tạo niềm tin
Được đầu tư xây dựng tại phường Đông Sơn, thị xã Bỉm Sơn. Từ khi đi vào sản xuất, với sự nỗ lực của cán bộ, kỹ sư, công nhân trong việc nhận chuyển giao và làm chủ công nghệ sản xuất, vận hành sản xuất ổn định, không ngừng nghiên cứu để nâng cao chất lượng sản phẩm, cung cấp cho thị trường hàng chục triệu tấn sản phẩm, được khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng và đánh giá cao.
-
Ảnh hưởng của chất lượng sản phẩm đến sự hài lòng và hiệu quả kinh doanh trong mối quan hệ nhà sản xuất - nhà phân phối
TRẦN VĂN KHOÁT (Trường Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh)
-
Thánh Gióng: Hành trình hiện thực hóa khát vọng Make in Vietnam
17 năm bươn trải trong một lĩnh vực vốn không được đánh giá cao ở Việt Nam – ngành điện tử, Công ty CP Truyền thông và Máy tính Thánh Gióng đang ngày càng khẳng định thương hiệu máy tính nội địa.
-
Điện Quang tham gia kết nối các nhà cung cấp tại triển lãm VIMEXPO 2021
Tham gia vào Triển lãm quốc tế lần thứ 2 về Công nghiệp hỗ trợ và Chế biến chế tạo Việt Nam - VIMEXPO 2021 vừa khai mạc sáng nay 15/12/2021, Điện Quang giới thiệu đến khách hàng trong và ngoài nước những sản phẩm liên quan đến công nghiệp, sản xuất, chế biến chế tạo với năng lực sản xuất cao.
-
IEMM đón nhận máy thử kéo nén đa năng do KCL trao tặng
Thiết bị thử kéo nén đa năng có lực kéo lớn nhất 50kN, trị giá 12.000 USD vừa được KCL trao cho IEMM theo hình thức viện trợ không hoàn lại.
-
Công ty CP Cao su Đà Nẵng: Chất lượng là thước đo thành công
Xác định mục tiêu là đưa thương hiệu DRC sánh ngang với các thương hiệu hàng đầu thế giới, Công ty CP Cao su Đà Nẵng (DRC) đã nỗ lực đầu tư công nghệ nâng tầm sản phẩm và phát triển hệ thống phân phối rộng khắp để phục vụ tốt nhất cho người tiêu dùng.